Hạt Giống Rau Diếp Thơm

28.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Rau Diếp Thơm

Diếp thơm là một loài cây thuộc họ Xà Lách, được trồng phổ biến ở nước ta.Diếp thơm là loại rau có vị thơm mát, là loại rau dễ ăn, dùng làm rau ăn kèm với các món cá. Diếp thơm có lá dài hình mác mỏng, thân lá mềm, mọc cụm, khi trồng lớn có thể tỉa lá ăn dần. Rau diếp thơm còn được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, salad, gia vị ăn kèm…

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách gieo trồng và chăm sóc Rau diếp thơm:

+ Gieo hạt: Bạn có trồng rau trong thùng xốp, khay chậu hoặc trong vườn nhà đều rất tiện lợi. Đất trồng là đất thịt, đất pha cát, có đặc điểm tơi xốp và thoát nước tốt. Sau khi đất được làm mịn, ta đánh rạch, gieo với khoảng cách 3 – 5 cm / 1 hạt, sau đó phủ lớp đất mỏng che kín hạt, tưới nước làm ẩm. Hàng ngày tưới phun xương duy trì độ ẩm, sau 3 – 5 ngày hạt sẽ nảy mầm.

+ Chăm sóc: Rau diếp thơm cũng như bao loại cây ăn lá khác rất cần ánh sáng để quang hợp, nên trồng nơi có ánh sáng chiếu ít nhất 6 tiếng 1 ngày. Cây khá ưa nước nên duy trì độ ẩm cho cây từ 60 – 80 %, ngày tưới cho cây 1 – 2 lần tùy thời tiết. Khi cây cao tầm 7 – 10 cm nên tỉa bớt những cây non mọc chen chúc, để lại những cây to khỏe để trồng tỉa ăn lá dần. Sau khi tỉa bớt cây nên tưới thêm đạm cho cây phát triển lá. Khi cây được 35 ngày, lúc này có thể thu hoạch, tỉa lá ăn dần hay thu hoạch luôn cây non.