Hạt Giống Súp Lơ Baby

41.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Súp Lơ Baby

Bông cải xanh baby (baby broccoli hay broccolini), loại rau xanh nhìn giống cây súp lơ xanh nhưng bông nhỏ hơn và cọng dài, ốm hơn, song, thường bị hiểu nhầm là súp lơ non. Được cho là loại rau giàu vitamin C, vitamin A, canxi, folat và sắt, ăn được cả bông và thân với vị ngọt, mềm,… súp lơ xanh baby được rất nhiều người yêu thích và đặt mua.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc
- Bông cải xanh baby phát triển mạnh trong đất có độ PH từ 6.0 đến 7.0 , Khoảng cách cây cách cây 30cm, và hàng cách hàng khoảng  60cm.
- Luống trồng hạt giống bông cải xanh baby cần được phủ lớp rơm hoặc lớp màng lilon đen để giữ ẩm và làm chậm sự phát triển của cỏ dại. 
- Khi cây súp lơ xanh bakby bắt đầu hình thành nụ, lá có màu xanh đẹp, thường là 60 - 90 ngày sau trồng thì bắt đầu thu hoạch. Nên thu hoạch vào sáng sớm.
- Sau thu hoạch tiến hành xới gốc, bón phân để giúp lơ xanh bắt đầu sinh thêm nhánh, và tiếp tục trổ bông nhỏ ở nhánh bên. Sau mỗi lần thu hoạch nên bón thêm phân để cây tiếp tục cho thu hoạch.
 
Thời vụ: 
-  Vụ sớm gieo cuối tháng 7, đầu tháng 8. Trồng vào cuối tháng 8, tháng 9.
- Chính vụ gieo tháng 9, trồng vào tháng 10.
- Vụ muộn gieo tháng 10, trồng vào tháng 11.
Ở những vùng khác nhiệt độ từ 17 - 32 độ C thì đều trồng được. 
Giống
- Sử dụng hạt giống lơ xanh baby 
- Cây giống: Khi cây giống đạt từ 4 - 5 lá thật,  chiều cao cây đạt 12cm, cây khỏe mạnh không dị lá dị hình, rễ trắng cuốn đều bầu không thâm đen hay biểu hiện có bệnh (thường 20 - 28 ngày tuổi)
 
Trồng và chăm sóc:
Luống trồng thành 2 hàng khoảng cách cây cách cây 30cm, hàng cách hàng 60cm, có thể trồng theo hình kiềng. Khi trồng cây lơ xanh baby không vùi bầu đất quá sâu, cần lấp kín bầu đất để đảm bảo tỷ lệ sống cao. Sau khi trồng xong cần tưới ẩm để cây nhanh phục hồi, sau 5 - 7 ngày bà con cần đi kiểm tra và trồng dặm vào những cây yếu và bị chết (Khi ươm giống bà con nên ươm dư 30% )