Hạt Giống Súp Lơ San Hô

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Súp Lơ San Hô

Súp lơ san hô là một loại rau cải có hình dáng đặc biệt, bắt mắt, gây cảm giác thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn. Khi chế biến thành món ăn thường giòn, có vị ngọt rất kích thích vị giác. Ngoài ra, cây súp lơ san hô còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng súp lơ hình san hô tại nhà không quá khó
Súp lơ san hô cũng giống như các giống rau mùa thu hay mùa đông khác, chúng đều ưa thời tiết mát mẻ và có thể chịu được lạnh. Vì vậy, thời khắc giao giữa mùa hạ và mùa thu như hiện nay được xem là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu trồng loại rau hình xoắn ốc tuyệt đẹp này.
 
 
Trước khi đem gieo, nên xử lý hạt qua bằng việc ngâm vào nước  trong 25 – 30 phút để diệt các nấm bệnh bám ở vỏ, đồng thời tăng tỷ lệ mọc của hạt.
Súp lơ san hô là loại rau hình dáng ưa nhìn, vị ngọt mát, dễ ăn Sau đó đem hạt giống gieo xuống đất với độ sâu khoảng 1cm, mỗi hốc khoảng 2-3 hạt, ở điều kiện nhiệt độ khoảng 20 độ C và có độ ẩm thích hợp. Nếu nhanh, sau 4-6 ngày hạt sẽ nảy mầm hoặc lâu hơn vài ngày. Sau 2-3 tuần gieo hạt, cây con sẽ phát triển đạt chiều cao 8-10cm và đã ra 2 đến 3 lá thật.
 
 
Lúc này nên loại bỏ những cây còi cọc, ốm yếu để chọn ra những cây khỏe mạnh và phát triển tốt. 20 -25 ngày kể từ ngày gieo hạt nên chuyển cây ra chỗ có đất rộng, các cây cách nhau 15-20cm để cây sinh trưởng và phát triển trong điều kiện tốt nhất.
Cần để cây ở những nơi có ánh sáng Giống như hầu hết các loại rau củ khác,súp lơ san hô ở giai đoạn cây con cần từ 6 -8 giờ đầy đủ ánh sáng mặt trời mỗi ngày, càng nhiều ánh sáng chúng càng phát triển mạnh. Khi cây đã trưởng thành lúc này chỉ cần ánh sáng nhẹ.Sau 50 -55 ngày cây sẽ cao tầm 45cm, tán lá xòe rộng ra hai bên.
 
 
Súp lơ san hô có phiến lá to bản màu xanh thẫm và có gân lá khá to. Lúc này phần nõn cây ở giữa đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên của hoa đang lớn.
Cần trồng loại súp lơ này ở đất chứa nhiều chất dinh dưỡng. Cách 10 ngày, ta nên bón phân cho đất một lần. Cây sẽ mất khoảng 70 đến 80 ngày để trưởng thành. Lúc thu hoạch, nếu giữ lại nhiều lá trên gốc cây thì nó có thể ra thêm vụ thứ hai, thậm chí là thứ ba