Hạt Giống Thu Hải Đường Đơn Mix

39.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Thu Hải Đường Đơn Mix

Thu Hải Đường là cây thân thảo sống cạn hay cây bụi nhỏ, chiều cao thân từ 30-40cm. Đa phần Thu Hải Đường là cây thân rễ hay thân củ. Thân cây mọng nước, hoa của chúng thường to, dạng đơn hoặc kép. Hoa có nhiều cánh, có loại trông như hoa Hồng, Sơn trà, Cẩm chướng… màu hoa và cánh hoa rất đa dạng, sặc sỡ nhiều màu, từ màu trắng, hồng, đỏ tươi đến vàng nhạt, vàng nghệ. Cánh hoa mỏng manh tinh khiết, mịn màng như làn da thiếu nữ, cây treo buông rũ dịu dàng mềm mại, rực rỡ

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

CÁCH TRỒNG HOA THU HẢI ĐƯỜNG BẰNG HẠT
Hạt giống
Mua hạt giống hoa tại các cửa hàng uy tín còn thời hạn sử dụng in trên bao bì
Ngâm hạt giống hoa thu hải đường vào nước ấm để tăng khả năng này mầm.
Đất trồng
Trộn hỗn hợp đất trồng với thành phần: đất nặng (đất có tính axit cao), phân bón, rêu than bùn, cát sỏi với tỉ lệ 2:1:1:1. Độ pH cần duy trì ở mức 5.5-6.5. Đất trồng phải đảm bảo tơi xốp, thoát nước tốt, giữ ẩm tốt. Trồng thu hải đường trong chậu hoặc giỏ treo phải có lỗ phía dưới.
 
 
Chăm sóc
Vào mùa thu, mùa đông: ánh sáng thấp, nhiệt độ mát mẻ (hoặc lạnh) hãy giữ cho chậu đất khô nhẹ, tưới ít nước cho cây.
Vào mùa xuân, màu hạ: ánh nắng tươi sáng, thời tiết nóng ẩm, tưới nhiều nước cho cây nhưng không để sũng nước, điều này kích thích Thu Hải Đường ra nhiều hoa, phát triễn chòi non.
Nước tưới cho cây phải có nhiệt độ bằng với nhiệt độ môi trường xung quanh.
Kiểm soát lượng nước tưới, tưới nước vừa phải, sau 15 phút, nước phải rút hết, nếu không, phải kiểm tra lại sự thoát nước cửa chậu, khai thông các lỗ dưới đáy chậu.
 
 
Lưu ý
Hoa Thu Hải Đường là loại cây trong nhà ưa bóng râm, không thích hợp với những ánh nắng mặt trời vì khi bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào lá sẽ bị cháy. Mùa đông ánh nắng dịu chúng ta có thể đặt ở nơi có ánh nắng cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng nếu che quá kín, quá tối cũng sẽ ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Nên đặt trong nhà ở những nơi ánh sáng vừa đủ không đặt ra giữa sân tránh cây bị chết.
Thường xuyên cắt tỉa lá già, hoa héo, cành gãy, giúp cây tập trung năng lượng cho ra những bông hoa rực rở. Điều này cũng giúp cây phòng trừ nhiều bệnh do nấm mốc vi khuẩn gây ra.
Hạt Giống Thu Hải Đường khi phát triển có màu đỏ rực rỡ, nhưng lại không chói mắt nên tạo cho người chơi hoa cảm giác ấm áp. Bạn nên trưng chậu hải đường trong phòng khách để giúp cho căn phòng thêm màu sắc tươi mới, vui mắt.