Hạt Giống Xà lách Iceberg Mỹ ( xà lách búp)

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Xà lách Iceberg Mỹ ( xà lách búp)

Hạt giống xà lách mỹ là giống xà lách bắp cải, trưởng thành sớm, ổn định về hình dạng và quá trình sinh trưởng từ lúc gieo tới lúc thu hoạch là 75 ngày.Là giống rau xà lách tốt nhất cả về chất lượng và sự phát triển, thích nghi không chỉ mùa đông mà có thể trồng vào mùa hè hoặc thu.Lá màu xanh hơi xoăn, cuộn chặt và hơi tròn có độ giòn của lá rất ngon.Mỗi một bắp cây xà lách mỹ nặng từ 600 - 800gam .

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN TRỒNG HẠT GIỐNG XÀ LÁCH BÚP TẠI NHÀ:
1. Ngâm Hạt Giống Xà Lách Búp:
Pha nước theo tỷ lệ 2 sôi : 3 lạnh và ngâm hạt trong 3 - 4 tiếng. Quan sát nếu thấy chất nhờn bám xung quanh hạt thì xả sạch và thay nước mới. Sau đó mang hạt đi ủ
 
 
2. Ủ Hạt Giống Xà Lách Búp:
Trải đều hạt giống xà lách búp lên khăn giấy ăn hoặc bông gòn hoặc vải mỏng, phủ thêm 1 lớp tương tự lên trên sau đó phun vừa ẩm khăn (giấy, vải). Dùng bịch nilong hoặc màn bọc thực phẩm bọc kín lại và đặt ở chỗ tối ( không ánh sáng, ánh nắng trực tiếp).
Sau 48 tiếng kiểm tra nếu hạt giống xà lách búp nứt nanh mang đi gieo, còn lại tiếp tục ủ và kiểm tra 2 ngày 1 lần cho đến khi hạt nứt nanh (vì đặc tính các giống khác nhau nên hạt sẽ không lên mầm trong cùng một thời gian)
 
 
3. Gieo Hạt Giống Xà Lách Búp:
Chuẩn bị: 1 hộp nhựa có nắp đậy (chậu, khay ươm). Đất gieo hạt tỷ lệ 5 đất thịt – đất vườn : 3 phân bò mục làm nhuyễn: 2 xơ dừa khô.
Tưới nước: 2 ngày kiểm tra 1 lần, nếu bề mặt đất khô thì phun thêm nước vừa ẩm đất gieo. Sau khi cây lên mầm khỏi mặt đất mang ra vị trí có nắng trực tiếp đến khi cây cao 7-10 cm, thân cây cứng cáp có thể tách ra trồng ở diện tích lớn hơn với đất trồng có tỷ lệ như trên.