Hạt Giống Xà Lách Xoăn Tím

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Xà Lách Xoăn Tím

Xà lách tím là loại rau được sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày. Không chỉ có màu sắc đẹp, vị ngọt mát, xà lách tím còn cung cấp nhiều loại vitamin và dinh dưỡng cho cơ thể. Trồng hạt giống rau xà lách tím được yêu thích không chỉ tại những gia đình có vườn tược mà chúng còn được những hộ gia đình tại thành phố ưa chuộng. Chỉ cần một vài chiếc thùng xốp nhỏ là bạn đã có khu vườn mini dành cho gia đình.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Gieo trồng hạt giống xà lách tím
 
- Hạt giống rau xà lách tím có kích thước rất nhỏ nên có thể gieo trồng trực tiếp lên đất mà không cần làm bầu cho cây và không cần ngâm hạt giống kích thích nảy mầm.
 
+ Bước 1: làm sạch đất, diệt mầm bệnh, làm đất nhỏ mịn, tưới để tạo độ ẩm.
 
+ Bước 2: gieo hạt giống rau xà lách tím lên bề mặt đất, để vào nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Sử dụng vòi phun sương để tưới cho hạt.
 
+ Bước 3: đợi cây rau xà lách tím mọc 2-3cm thì tỉa đều chỉ giữ lại những cây mập mạp khỏe mạnh. Ngoài ra có thể tách sang các chậu, thùng khác để trồng theo kích thước 10 x 10.
 
+ Bước 4: để cây rau xà lách tím nơi có đầy đủ ánh sáng. Tỉa lá để ăn dần sau 40 ngày.
 
 
3.Một số lưu ý khi trồng rau xà lách tím
 
- Hạt giống rau xà lách tím được trồng rộng rãi tại nước ta, cách trồng và chăm sóc vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, đây là loại cây ưa nước, do đó cần giúp cho đất luôn luôn có độ ẩm cao.
 
hạt giống rau xà lách tím
 
Thời gian thu hoạch rau xà lách tím tốt nhất là sau 30 - 40 ngày gieo trồng
 
- Khi trồng hạt giống rau xà lách tím cần tưới nước đều đặn. Tốt nhất là 2 lần/ngày vào sáng sớm và chiều tối. Ngoài ra, khi cây được 20 ngày tuổi có thể sử dụng thêm phân bón NPK cho cây. Cần lưu ý khi bón phân cho cây rau xà lách tím không nên sử dụng rau ngay mà cần đợi sau 7 ngày mới được thu hoạch.
 
- Thời gian thu hoạch rau xà lách tím tốt nhất là sau 30 - 40 ngày gieo trồng. Khi thu hoạch có thể sử dụng cả cây hoặc tỉa các lá to và bón thêm phân chuồng hoai mục. Đối với các gia đình thành phố nên tỉa lá lớn để sử dụng.