Hạt Giống Xà lách Xoăn Xanh

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Xà lách Xoăn Xanh

Hạt Giống Rau Xà Lách Xoăn khá dễ trồng, nhanh cho thu hoạch nên được các gia đình trồng nhiều trong ruộng hoặc là trồng xung quanh nhà để lấy rau ăn trong gia đình. Trong những bữa cơm hàng ngày, rau xà lách thường được ưa chuộng vì nó khá thanh mát.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng Xà lách xoăn xanh từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
Để khay rau xà lách đã gieo hạt trong mát,  dùng lưới đen hay tấm giấy che lại giữ ẩm, tưới nước ngày 2 lần bằng bình xịt có vòi phun sương cho đến khi thấy hạt nẩy mầm.
 Tưới nước 2 lần trong ngày vào sáng sớm và chiều mát đối với mùa hè. Không nên tưới nước vào giữa trưa nắng nóng.
 
+ Tưới nước 1 lần trong ngày vào chiều tối đối với mùa đông. Không nên tưới nước quá nhiều cho cây.
 
+ Dùng bình phun hay đầu phun tia mịn để tưới.
 Khi cây ra đươc 2-3 lá thật thì đem khay gieo ra ngoài nơi có ánh nắng.
 
 
+ Khi cây rau có 2-3 lá thật hay cây bén rễ hồi xanh (7-10 ngày sau trồng) ta nên phun bổ sung các loại phân hữu cơ sinh học định kỳ 7-10 ngày/ lần. Có thể dùng chế phẩm hữu cơ hoặc  ngâm phân giun vào nước theo tỷ lệ 1kg phân giun cho 3 lit nước sau đó lọc lấy nước và đem nước phân giun tưới cho cây.  Sau khi thu hoạch rau ta bổ sung phân giun vào thùng  sao cho lượng phân cách  mặt chậu khoảng 2cm rồi trồng tiếp đợt rau tiếp theo.
Thu hoạch sau 35-38 ngày trồng.
 
+ Sau khi thu hoạch rau, dùng xén xới đất tơi và phơi 2 – 3 nắng. bổ sung hỗn hợp phân giun và đất vào thùng cách miệng 2cm, sử dụng  trồng tiếp rau trên giá thể đã xử lý.