Tuổi Mùi nên trồng cây cảnh gì để thu hút tài lộc và may mắn - Cây Phong Thủy Cho Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên trồng cây cảnh gì để thu hút tài lộc và may mắn - Cây Phong Thủy Cho Tuổi Mùi

Cây phong thủy hợp tuổi Quý Mùi (1943, 2003)

- Trong phong thủy, cây ngọc ngân mang lại may mắn về đường tiền tài, vật chất. Trong kinh doanh, cây ngọc ngân giúp cửa hiệu của người tuổi Quý Mùi luôn đông khách; làm ăn ngày càng phát đạt, tiền vô như nước. Đồng thời cây ngọc ngân cũng giúp mối quan hệ giữa đồng nghiệp có sự thăng tiến vượt bậc.
- Cây vạn niên thanh là loại cây không những mang lại nhiều giá trị trong không gian xanh nhà người tuổi Quý Mùi; mà còn mang lại nhiều giá trị mỹ quan khác nhau. Nếu căn nhà bạn quá đơn giản hay nhàm chán, hãy trang trí thêm những chậu cây vạn niên thanh xanh mát sẽ khiến căn phòng bạn sẽ nên tươi mát hơn. Ngoài ra, cây vạn niên thanh được xem là chiếc máy lọc không khí tuyệt vời, hấp thu các tia phát ra từ máy tính và các thiết bị điện tử.
- Bên cạnh cây ngọc ngân, cây vạn niên thanh rất phù hợp với người tuổi Quý Mùi thì người tuổi này nên trồng những cây: cây cau tiểu trâm; cây trầu bà đế vương; cây trầu bà xanh; cây ngũ gia bì; cây kim ngân;…cũng mang đến rất nhiều tài lộc; phú quý cho người tuổi này.
 
Cây phong thủy tuổi Ất Mùi 1955
 
- Cây lưỡi hổ rất hợp với người tuổi Ất Mùi bởi vì những ý nghĩa to lớn mà nói mang lại chọn họ. Cây lưỡi hổ đặt trong nhà của người tuổi này sẽ giúp họ có cuộc sống hạnh phúc; gia đình hòa thuận; làm ăn luôn phát tài phát lộc; dồi dào tiền bạc. Đặc điểm của cây lưỡi hổ có lá mọc thẳng đứng, thể hiện sự phát triển hùng mạnh; ý chí tiến lên của người tuổi Ất Mùi.
- Cây sen đá nâu là cây biểu tưởng tượng cho sức sống mảnh liệt của người tuổi Ất Mùi. Nó là cây phong thủy mang đến sự may mắn, tài lộc cho người tuổi này. Nếu trồng cây sen đá nâu trong nhà thì sẽ mang đến phúc lộc; may mắn; các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận và gắn kết. Nếu đặt chậu sen đá nâu trong văn phòng làm việc thì sẽ mang đến rất nhiều tài vận; thăng tiến trong sự nghiệp; mối quan hệ giữa các đồng nghiệp và sếp sẽ gắn bó bền chặt hơn.
- Ngoài ra, người tuổi Ất Mùi còn phù hợp rất nhiều loại cây khác như: Cây hoa lan hồ điệp; cây cau nhật; cây phát tài; cây lan quân tử; cây phong lộc hoa;… sẽ tương sinh rất nhiều trên con đường đi đến thành công của người tuổi Ất Mùi.
 
Cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi 1967
 
- cây lan chi là món quà mà tạo hóa ban tặng cho người tuổi Đinh Mùi; bởi cây lan chi mang đến cho người tuổi này ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống an nhàn; không lo âu; muộn phiền; công việc luôn thăng tiến.
- Cây bạch mã hoàng tử mang vẻ đẹp sang trọng quý phái, đại diện cho sức dung mảnh của một đáng nam nhi. Sự mạnh mẽ trong cái tên kèm những ý nghĩa to lớn; mà nó mang lại cho người tuổi Đinh Mùi quả thật rất đáng kinh ngạc; điều đó thể hiện qua sự thăng tiến vững chắc, thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như trong cuộc sống của người tuổi này khi sỡ hữu loại cây này.
 
Cây phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979
 
- Cây đuôi công lá tím là cây phong thủy rất phù hợp với người tuổi Kỷ Mùi luôn mang lại sự thịnh vượng; vinh hoa. Đồng thời cây mang đến tài lộc, phú quý cho người tuổi này. Thuộc trong nhóm cây thuộc hành Hỏa nên một lần nữa khẳng định cây đuôi công lá tím chính là “vị cứu tinh” may mắn cho người tuổi Kỷ Mùi.
- cây hồng môn rất hợp với những người mệnh hỏa. Hồng môn là biểu tượng của sức sống bền bỉ và trường tồn trong cuộc sống. Đồng thời, cây này mang đến sự hạnh phúc, khuyến khích và giúp người tuổi Kỷ Mùi luôn tin yêu vào cuộc sống. Điều này thể hiện rõ hơn qua lá của cây hồng môn, lá này như khẳng định kết quả của sự thành công thắm sắc đỏ của người tuổi này, nói lên tất cả những ý nghĩa mà hồng môn muốn mang lại cho gia chủ.
- Bên cạnh những loại cây trên, những loại cây phù hợp với người tuổi Kỷ Mùi phải kể đến đấy là cây trạng nguyên; cây phát tài; cây phát lộc; cây kim tiền; cây phất dụ mảnh;… luôn mang đến may mắn và thành công cho người tuổi này.
 
Cây phong thủy hợp người tuổi Tân Mùi 1991
 
- Cây trạng nguyên là cây phù hợp với người tuổi Tân Mùi rất được yêu thích, cây không chỉ mang lại sự may mắn, vượng khí cho người tuổi này mà còn mang lại sự đỗ đạt, thành công trong con đường xây dựng sự nghiệp lẫn trong cuộc sống của họ. Ngoài ra cây trạng nguyên là loại cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc.
- Cây vạn lộc như mang đến cho người tuổi Tân Mùi đầy đủ các vận may; tài lộc; vạn sự như ý cho người tuổi này. Vạn lộc ra hoa chính là một tin tốt,; rằng bạn sẽ gặp may mắn trên con đường thăng tiến về công danh, sự nghiệp.  Ngoài ra, cây vạn lộc còn giúp gia chủ giảm căng thẳng; stress; gia tăng năng lượng trong công việc.
- Bên cạnh hai loại cây này thì người tuổi Tân Mùi cũng rất phù hợp với cây phong lá đỏ; cây đa búp đỏ; cây phú quý;… Bạn nên tham khảo thêm nhé!
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN