Hạt Giống Hoa Chuông Kép

30.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Hoa Chuông Kép

Loại hoa này thuộc họ hoa chuông với hình dáng đặc trưng của những bông hoa như những chiếc chuông nhỏ được treo trên cùng một cành rất đẹp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Loại hoa này thuộc họ hoa chuông với hình dáng đặc trưng của những bông hoa như những chiếc chuông nhỏ được treo trên cùng một cành rất đẹp. Cánh hoa của chúng mềm mại hơn loại đơn với nhiều màu sắc khác nhau: hồng, trắng, tím…
 
Xuất xứ: Đức
Độ thuần: 99%
Màu sắc: Nhiều màu
Hạn sử dụng: 2 năm
Chiều cao cây: 70-80cm
Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ, thùng xốp…
Tên gọi chung: Hoa chuông
Tên tiếng Anh: Campanula medium double
Mùa trồng: Quanh năm
Mùa nở hoa: 3 tháng
 
 
 
Các bước trồng Hoa chuông kép từ hạt:
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
Thời gian nảy mầm: 10-15 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
Đất trồng: 
Nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
Tưới nước: 
Nên tưới nước cho cây vào buổi sáng sớm để tránh tình trạng tưới nước cây sẽ bị nhiễm bệnh. Cách tốt nhất là nên tưới nhẹ nhàng cho cây, bằng cách tưới phun sương hoặc nhỏ giọt. Thời gian hoa nở thì nên nhớ không được tưới vào lá cũng như hoa, mà chỉ được tưới vào gốc mà thôi. Chẳng cần tưới quá nhiều sẽ làm cây bị thối gốc.
 
 
Ánh sáng: 
Hoa chuông mix cần lượng ánh sáng đầy đủ cho nên bạn có thể trồng ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời như hướng đông, gần cửa sổ,…
Bón phân: 
Tiến hành bón phân 2 lần 1 tuần, đặc biệt là trong giai đoạn cây có nụ hoa thì cần bón phân nhiều hơn bằng cách pha loãng phân với nước và tưới 1 tuần 1 lần.
Chăm sóc sau khi hoa tàn: 
Hoa tàn cũng lá lúc lá cây úa và rụng khá nhiều. Bạn không cần tưới nhiều cho cây mà nên cho cây vào nơi tối và mát. Vào mùa xuân thì củ nảy mầm, thì bạn nên di chuyển chúng ra nơi có ánh sáng, tưới nước và chăm sóc như bình thường.