Hạt Giống Hoa Cúc Châu Phi mix

35.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Hoa Cúc Châu Phi mix

Hoa cúc châu Phi dạng thân thảo cao khoảng 30 – 40 cm, cây có nhiều nhánh mọc thành bụi, hoa cánh đơn, bông to thời gian ra hoa dài, hoa rất nhiều màu sắc như: trắng, hồng, đỏ, tím, lam, vàng

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hoa cúc châu Phi thường được trồng chậu, bồn hoa, thảm hoa làm cảnh hay trồng lấy bông cắm lọ. Hoa mang ý nghĩa về sự sung túc, tươi vui cho gia đình.
Độ thuần: 99%
Màu sắc: Nhiều màu, màu chủ đạo: Đỏ, hồng, trắng, vàng…
Hạn sử dụng: 2 năm
Chiều cao cây: 30-40cm
Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ để trang trí
Tên gọi chung: Hoa Cúc châu phi
Tên tiếng Anh: Osteospermum asti mix
Mùa trồng: Có thể trồng 4 mùa, cần tránh mùa nắng gắt, nếu vẫn muốn trồng mùa nắng cần có biện pháp tránh nắng gắt thích hợp. Có thể đặt chậu cây nơi thoáng mát tránh ánh nắng. Kể cả cây cứng cáp cũng nên tránh ánh nắng vào mùa hè.
Mùa nở hoa: Mùa hoa cúc Châu Phi thường từ tháng 5 cho tới hết mùa thu mỗi năm.
 
 
Cách trồng Hoa Cúc châu phi từ hạt:
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
Thời gian nảy mầm: 7-15 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
 
 
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
 Chăm sóc: Trong quá trình sinh trưởng của cây nên tưới nước đều đặn ngày 1 lần cho cây, nếu thời tiết nắng nóng nên tưới thêm cho cây. Khi cây đã trưởng thành chỉ nên tưới đủ ẩm tránh làm ngập úng dễ chết cây. Lúc này nên bổ sung chất dinh dưỡng cho cây bằng cách bón phân hữu cơ hoặc phân NPK để cây phát triển, cho hoa bông to và đẹp hơn. Sau 70 ngày chăm sóc là cây bắt đầu ra hoa.