Hạt Giống Rau Cải Bẹ Mào Gà

25.000 đ15.000 đ

Hạt Giống Rau Cải Bẹ Mào Gà

Hạt giống cải bẹ mào gà, cây có lá to và mép xoăn giống mào gà, bẹ lòng máng, màu xanh vàng, ăn ngon, vị hơi cay. Cải bẹ thường được nấu canh, lẩu, muối dưa, trong nhiều món ăn nó cũng được dùng như rau sống.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Hướng dẫn cách trồng cải bẹ mào gà
Loại cải bẹ mào gà xanh tươi, tốt hơn những loại cải khác. Thế nên nó được các bà các mẹ lựa chọn để chế biến ra những món rau ngon hàng ngày. Nếu được tận tay nấu và thường thức những cây rau do mình trồng nên thì còn gì hạnh phúc hơn.
– Thời vụ: nên gieo hạt từ tháng 7 cho đến tháng 10.
 
 
 
– Cách trồng: Đất cần được lên luống, đất phải đảm bảo tơi xốp, sạch cỏ. Luống có độ rộng là 1,2 m, cao là 20 – 25 cm, bạn nên trồng 3 hàng trên 1 luống. Khi gieo hạt xong thì nên tưới ẩm cho đất, hạt giống cải bẹ mào gà sẽ nhanh nảy mầm.
 
 
– Chăm sóc: Sau khi gieo hạt xong thì sẽ ra cây con được 18 – 20 ngày tuổi, cây có khoảng 4 – 5 lá thì bạn cho cây ra trồng thưa hơn. Chú ý là nên trồng khi trời mát, khoảng cách cây là 35 – 40 cm. Khi được 1 tuần thì sẽ ra rễ thì bạn tưới bằng phân đạm cho cây, tỉ lệ là 1,5-2 kg/sào. Ngoài ra thì bạn có thể tưới thức, vun xới cho cây, làm cỏ và phòng trừ sâu bệnh cho cây
– Thu hoạch: Cây được trồng sau 30 – 35 ngày thì có thể thu hoạch để nấu những món ăn ngon trong gia đình.