Người tuổi Dần treo tranh gì để hút tài lộc

Người tuổi Dần treo tranh gì để hút tài lộc, Tranh hợp phong thủy cho người tuổi Dần tăng vận may

1. Tranh sơn thủy hữu tình

Với những người cầm tinh con Hổ nhưng mang mệnh Mộc hoặc Thủy thì bức tranh về sơn thủy hữu tình là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua. Treo bức tranh vẽ về cảnh núi non hùng vĩ giúp tạo nên sự thoải mái, dễ chịu hơn khi bước vào căn phòng.
Bên cạnh đó, bức tranh còn nói lên khát vọng to lớn về sự tự do và thống trị muôn loài của chúa tể rừng xanh. Vì vậy, có thể nói bức tranh sơn thủy hữu tình chính là bức tranh giúp mang đến cho gia chủ tuổi Dần nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
2. Tranh cửu ngư quần hội
Cũng tương tự như với tranh sơn thủy hữu tình, bức tranh cửu ngư quần hội cũng rất phù hợp với những người mệnh Mộc, mệnh Thủy tuổi Dần. Cửu ngư quần hội không chỉ mang đến ý nghĩa về sự no đủ, tài lộc sung túc. Bức tranh còn tiếp thêm cho gia chủ tuổi Dần ý chí bền bỉ, dũng cảm trong kinh doanh. Đồng thời, còn giúp chủ nhân của nó vượt qua nhiều khó khăn để chạm đến thành công.
Theo phong thủy, hình tượng cá chép thể hiện cho sự may mắn khi sử dụng trong phòng khách. Còn khi treo trong phòng làm việc, bức tranh sẽ mang đến sự thành công, thăng tiến trong công việc.
 
3. Tranh mã đáo thành công
Theo phong thủy thì Ngựa thuộc hành Hỏa. Vì vậy, bức tranh mã đáo thành công với đàn ngựa chạy trên thảo nguyên rất phù hợp với những người tuổi Dần mang hành Hỏa.
Hình tượng chú ngựa là biểu hiện cho sự mạnh mẽ, trung thành, kiên trì và bền bỉ nhất. Trong bức tranh, 8 chú ngựa chạy tiến nhanh về phía trước trên đồng cỏ, biểu thị cho nguồn tài lộc thăng tiến, thuận lợi trong mọi công việc. Đồng thời còn mang đến sự dồi dào về sức khỏe, đất đai được mở rộng cho gia chủ tuổi Dần.
 
4. Tranh phong thủy hoa lan
Tranh phong thủy hoa lan trắng hoặc vàng sẽ rất phù hợp với người tuổi Dần mệnh Kim, Thổ. Bởi theo phong thủy, hoa lan là loài hoa tượng trưng cho những điềm báo tốt lành và may mắn trong cuộc sống. Với những gia chủ cần sự bình tâm trong tâm hồn sau khi vừa vượt qua khó khăn, rắc rối thì bức tranh này là điều không nên bỏ qua.
 
5. Tranh phong thủy thuyền và biển
Đây là bức tranh phù hợp nhất dành cho tuổi Dần mệnh Thủy khi treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc. Tranh phong thủy thuyền và biển giúp mang lại cho chủ nhân tuổi Dần nhiều may mắn, thuận lợi.
 
6. Tranh tứ quý tùng, cúc, trúc, mai
Cũng như các loại tranh phong thủy về thiên nhiên khác, tranh phong thủy tứ quý mang đến cho người tuổi nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Không chỉ là sự sung túc, ấm no, tranh tứ quý còn tiếp thêm cho gia chủ một nguồn năng lượng mới dồi dào cho gia chủ, đồng thời xua tan tà khí ở trong căn phòng.
 
7. Tranh phong thủy làng quê Việt Nam
Bức tranh phong thủy về cảnh làng quê Việt Nam với cảnh đồng lúa chín vàng mang đến cho người tuổi Dần những sự tốt lành nhất. Không chỉ là sự sung túc, no đủ, cảnh làng quê còn khiến cho tâm hồn của con người trở nên nhẹ nhàng, bình yên hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về.
 
8. Tranh phong thủy về cảnh núi non
Người tuổi Dần mệnh Thổ sẽ phù hợp với những bức tranh mang đậm màu sắc của bản mệnh như nâu, vàng. Bên cạnh đó, thì nội dung bức tranh vẽ về cảnh đồi núi, đất, đá,… sẽ giúp cho công danh, sức khỏe của gia chủ ngày càng thăng tiến hơn.
 
Với mỗi tuổi Dần sẽ mang những bản mệnh không giống nhau. Vì vậy để chọn được bức tranh phù hợp nhất, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ mệnh của mình. Có như vậy thì bức tranh mới giúp gia chủ mang đến sự bình an, sức khỏe và tài lộc được.
 
Bên cạnh đó, hướng và vị trí treo bức tranh phong thủy cũng rất quan trọng. Theo đó, người tuổi Dần nên treo tranh phong thủy ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Nam của phòng khách là tốt nhất. Vị trí đó không chỉ thể hiện sức mạnh của người tuổi Dần mà còn giúp gia chủ chiêu tài hút lộc hơn rất nhiều.
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN