Tuổi Mão hợp trồng cây cảnh gì để đẩy lùi vận hạn - Tuổi Mão hợp cây gì? Để mang đến tài lộc,

Tuổi Mão hợp trồng cây cảnh gì để đẩy lùi vận hạn - Tuổi Mão hợp cây gì? Để mang đến tài lộc,

Tuổi Đinh Mão 1987 

Tuổi Đinh Mão nên trồng cây gì, cây phong thủy cho tuổi Đinh Mão 1087 là những cây nào… là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Theo các chuyên gia phong thủy, cây phong thủy người tuổi Đinh Mão là những cây thuộc hành Hỏa và hành Mộc vì tuổi Đinh Mão thuộc hành Hỏa, khi trồng các cây cảnh để bàn làm việc hợp tuổi Đinh Mão thuộc 2 hành trên sẽ mang lại tài lộc, may mắn.
Vậy tuổi Đinh Mão hợp trồng cây gì? Nếu đang tìm kiếm cây để bàn làm việc cho tuổi Đinh Mão, bạn có thể tham khảo một số cây phong thủy để bàn cho tuổi Đinh Mão thông dụng như cây bạc hà, cây trường sinh, cây đuôi công tím, cây hồng môn… Đây là những cây phong thủy để bàn hợp với cả tuổi Đinh Mão nữ mạng cũng như nam mạng.
 
Tuổi Ất Mão 1975 
 
Cây phong thủy cho tuổi Ất Mão 1975 là những cây thuộc mệnh Thủy – tương hợp với bản mệnh Thủy của tuổi Ất Mão và cây thuộc hành Kim – tương sinh với bản mệnh của tuổi, giúp tăng vượng khí, cải tài vận cho tuổi Ất Mão.
Một số cây để bàn làm việc tuổi Ất Mão mà bạn có thể lựa chọn để trồng trong văn phòng, để trên bàn làm việc là cây thiên thanh, cây lưỡi hổ mini, cây thủy tùng, cây tùng bồng lai… để mang đến sức khỏe, tài lộc.
 
Tuổi Quý Mão 1963 
 
Nếu bạn chưa biết tuổi Quý Mão hợp cây gì thì bạn có thể lựa chọn một số cây phong thủy cho người tuổi Quý Mão như cây lan ch, cây kim ngân, cây kim tiền, cây phong lan trắng… Đây là những cây phong thủy hợp với tuổi Quý Mão vì đều thuộc hành Kim.
Vì theo các chuyên gia phong thủy, bản mệnh của người tuổi Quý Mão là hành Kim, do đó, các cây phong thủy hợp với tuổi Quý Mão1963 nên thuộc hành Kim. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các cây phong thủy cho người tuổi Quý Mão thuộc hành Thổ, vì Thổ sinh Kim.
 
Tuổi Kỷ Mão 
 
Cây phong thủy tuổi Kỷ Mão là những cây thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa vì bản mệnh của người tuổi Kỷ Mão là mệnh Thổ. Do đó, chọn những cây phong thuỷ cho tuổi Kỷ Mão theo hai mệnh này sẽ giúp gia chủ phát đạt, thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào.
Vậy tuổi Kỷ Mão hợp cây gì? Bạn có thể tham khảo một số cây như sen đá nâu, cây lưỡi hổ, cây ngũ gia bì, cây lan hồ điệp…
 
Tuổi Tân Mão
Các loại cây phong thủy hợp tuổi Tân Mão có thể kể đến như cây ngọc bích, cây tùng la hán, cây trầu bà đế vương… Vì đây là những cây phong thủy tương sinh – tương hợp với hành Mộc – bản mệnh của gia chủ tuổi Tân Mão.
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN