hướng dẫn trồng lựu trong thùng xốp | Hướng dẫn cách trồng cây lựu sai trĩu quả

hướng dẫn trồng lựu trong thùng xốp | Hướng dẫn cách trồng cây lựu sai trĩu quả

- Những cây lựu có thể được trồng trong bóng râm khi cần thiết, nhưng tốt nhất nên đặt ở đâu đó với ánh nắng và ấm áp càng nhiều càng tốt.

 
- Cây lựu lựu có khả năng chịu hạn và khả năng chịu mặn. Nó phát triển tốt cho các địa điểm nắng ấm nhất trong sân có thể thiêu đốt các cây khác.
 
- Cây lựu phát triển tốt nhất trong đất cống nước tốt, mặc dù nó có thể phát triển trong nhiều loại đất khác nhau từ axit loam đến đất kiềm.
 
- Cây lựu lựu chịu được hạn hán, mặc dù việc tưới tiêu là cần thiết để sản xuất trái cây thích hợp. Tưới nước từ 2-4 tuần trong mùa khô khi bạn đang thiết lập cây bụi mới.
 
- Bón phân vào tháng 11 và tháng 3 trong hai năm đầu. Nếu không, thường không có nhiều phân bón trong những năm tiếp theo.
 
- Việc nhân giống thông qua việc chặt lấy vào mùa đông và lớp không khí. Hạt có thể được sử dụng, nhưng giống có thể không tồn tại.
 
- Cắt tỉa:Lựu hoa có xu hướng sản xuất suckers vậy nên hãy loại bỏ chúng khi chúng xuất hiện.Cho phép 4-5 chồi phát triển khoảng 1 ‘trên mặt đất.
 
- Trong ba năm đầu tiếp tục rút ngắn các ngành để khuyến khích phát triển. Trái cây chỉ phát triển ở những nơi có sự tăng trưởng mới.Sau 3 năm, chỉ cần tỉa cành chết, hư hỏng hoặc bị bệnh .
 
- Sâu bệnh & bệnh tật:Lá lựu là một trong những loại trái cây dễ dàng hơn để làm việc vì chúng thường không bị ảnh hưởng bởi nhiều loại sâu bệnh hoặc bệnh tật. Các loài gây hại có thể bao gồm bướm lựu, bọ trĩ, côn trùng, côn trùng và ruồi trắng. Hươu đôi khi ăn lá, và thỉnh thoảng những con vượn cáo sẽ nhai những củ. Các bệnh bao gồm đốm lá, vị trái cây, cây chết thối, thối rữa và thối mềm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN