Người tuổi Mão treo tranh gì trong nhà để hút tài lộc, Tranh phong thuỷ hợp với tuổi Mão

 

Người tuổi Mão treo tranh gì trong nhà để hút tài lộc, Tranh phong thuỷ hợp với tuổi Mão

1. Tranh phong thủy trúc báo bình an

Với những người sinh vào năm Mẹo, đa số đều có tài vận và số mệnh rất tốt. Tuy nhiên, người tuổi Mẹo nếu không làm ăn chăm chỉ và không gặp được thời vận tốt thì rất khó để trở nên sung túc, giàu có. Bởi vậy nên, để mang đến sự thịnh vượng và bình an thì tranh phong thủy trúc báo bình an sẽ là một sự lựa chọn không tồi.
 
2. Tranh phong thủy hoa lan
Không chỉ hợp với rừng trúc, người tuổi mẹo cũng rất hợp với hoa phong lan. Một bức tranh hoa lan được treo trong phòng khách sẽ giúp gia chủ tuổi mẹo thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Đồng thời mang đến vận may, cải thiện tài vận, buôn bán yên ổn từ đó tài lộc sẽ rất hưng vượng.
 
3. Tranh phong thủy tứ quý sáo
Tranh phong thủy tứ quý sáo thuộc hành mộc sẽ mang đến cho gia chủ tuổi mẹo mệnh mộc  một sự tương sinh lớn. Từ đó, giúp cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc, vĩnh cửu hơn. Bức tranh này rất thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới treo ở phòng khách.
 
4. Tranh phong thủy thuyền và biển
Người tuổi mẹo thuộc hành thủy sẽ rất phù hợp với những bức tranh về sông nước. Bức tranh với hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi lướt về phía trước trên mặt nước mang như một lời chúc về sự may mắn, thành công trong sự nghiệp cho gia chủ.
 
5. Tranh phong thủy hoa điểu
Tranh phong thủy hoa điểu với gam màu chủ đạo mà màu vàng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho những người tuổi Mẹo mệnh Kim. Tranh hoa điểu mang ý nghĩa của sự phú quý và may mắn, sắc đẹp và thịnh vượng. Không chỉ vậy, bức tranh còn như một lời cầu chúc cho hạnh phúc của gia đình.
Bên cạnh đó, bức tranh hoa điểu còn giúp mang đến những nguồn năng lượng tốt cho căn phòng, nâng cao vị thế của gia chủ. Vì vậy, bức tranh được coi như lá bùa bình an mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người.
 
6. Tranh phong thủy cửu ngư quần tụ
Cửu ngư quần hội là bức tranh phong thủy tuổi Mẹo mệnh thủy. Theo phong thủy, 9 chú cá tượng trưng cho sự sung túc, no đủ trường tồn. Còn hoa sen là hiện thân của sự tĩnh tâm, thanh cao trong tâm hồn. Bên cạnh đó, theo tiếng Hán hoa sen có là nghĩa là liên tục. Vì vậy, bức tranh này mang đến cho gia chủ sự sung túc liên tục, dài lâu.
 
7. Tranh phong thủy hoa mẫu đơn
Tranh phong thủy về hoa mẫu đơn được xem là sự may mắn đối với gia chủ tuổi mẹo. Hình tượng hoa mẫu đơn mang ý nghĩa quyền quý, thịnh vượng và là pháp khí của tình yêu đôi lứa theo phong thủy. Vì vậy, tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cho cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc viên mãn hơn cho người tuổi mẹo.
 
8. Tranh phong thủy đồng quê
Tranh phong thủy đồng quê với gam màu nền đất làm chủ đạo rất hợp với gia chủ tuổi Mẹo mệnh Thổ. Hình tượng cánh đồng lúa chín vàng trong bức tranh mang ý nghĩa về sự no đủ, sung túc. Không chỉ vậy, một bức tranh về làng quê treo trong phòng khách sẽ khiến gia chủ cảm thấy tâm hồn được thư thái hơn sau  những ồn ào, xô bồ nơi phố thị.
 
Bên cạnh đó, để bức tranh phát huy được hiệu quả cao nhất thì hướng để treo tranh cũng rất quan trọng. Gia chủ tuổi mão nên treo tranh phù hợp với hướng hợp với bản thân. Để mang đến nhiều sinh khí, tài lộc và may mắn thì người tuổi Mẹo nên treo tranh theo hướng Đông.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN