Người Tuổi Thân nuôi cá cảnh gì để hút tài lộc và may mắn cho gia chủ - Hướng đặt bể cá theo tuổi

Người Tuổi Thân nuôi cá cảnh gì để hút tài lộc và may mắn cho gia chủ - Hướng đặt bể cá theo tuổi

1. Tuổi Bính Thân (mệnh Hỏa) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa là những người sinh năm 1956.
Những người tuổi Thân thuộc mệnh Hỏa nên chọn những màu sắc như đỏ, hồng, da cam, tím. Đây là những màu thuộc bản mệnh của họ và sẽ giúp cuộc sống cũng như công việc thuận lợi hơn. Ngoài ra họ cũng có thể chọn màu xanh để áp dụng trong cuộc sống. Bởi vì đây là màu thuộc hành Mộc và Mộc sinh Hỏa.
Những người tuổi này nên nuôi những loài cá có màu sắc như trên thì may mắn hơn. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:
– Cá Huyết Anh Vũ: Đây là loài cá âm dương có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Đặc biệt chúng có màu đỏ thẫm khi trưởng thành vì thế đặc biệt hợp với những người tuổi Thân mệnh Hỏa.
– Cá Neon xanh: Đây là loài cá đẹp với phần lưng màu xanh óng ánh. Tuy nhiên nếu nuôi loài này bạn không nên thả chung với những loài cá kích cỡ to và phát triển nhanh. Tốt nhất nên chọn nuôi một bể cá xinh xinh trong phòng của mình.
 
2. Tuổi Mậu Thân (mệnh Thổ) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ là những người sinh năm 1968.
Chọn màu sắc cá theo mệnh là điều rất quan trọng để mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc. Những người tuổi Thân thuộc mệnh Thổ thì nên sử dụng màu vàng hoặc vàng đất trong cuộc sống. Ngoài ra họ cũng có thể sử dụng màu đỏ, hồng, da cam, tím. Những màu này sẽ tương sinh và giúp người mệnh Thổ phát triển tốt hơn.
Một số loài cá cảnh được chọn từ những màu sắc trên và gợi ý cho bạn:
– Cá La Hán: Loài cá này có vẻ ngoài rất độc đáo với phần đầu mọc bướu giống các vị La Hán. Phần thân của cá có đốm xếp lại giống Hán tự. Loài cá này mang vẻ đẹp thần bí có ý nghĩa tâm linh và phong thủy rất tốt.
– Cá Hồng Tượng: Đây là loài cá được nhiều người nuôi cá cảnh yêu thích. Chúng sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng với đặc điểm nổi bật là những vây kỳ ánh màu. Đây cũng là loài cá phù hợp và giúp người tuổi Thân mệnh Thổ phát triển hơn trong kinh doanh và sự nghiệp.
 
3. Tuổi Canh Thân (mệnh) Mộc nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc là những người sinh năm 1980.
Tuổi Thân thuộc mệnh Mộc hợp với màu xanh, xanh đen hoặc đen. Những màu sắc này thuộc bản mệnh hoặc tương sinh với mệnh của họ. Đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc tuổi Thân thuộc mệnh mộc nên nuôi cá gì? Những loài cá có màu sắc như trên nên có trong bể cá của gia chủ tuổi Thân mệnh Mộc.
Sau đây là một số gợi ý cho bạn:
– Cá Lông Vũ: Đây là loài cá có màu đen phù hợp với để những người tuổi Thân thuộc mệnh Mộc nuôi. Những chú cá có cơ thể hình lông gà, phần đuôi dẹt kéo dài có hai vòng màu trắng. Chúng là loài cá khỏe, sống hòa bình với các loài cá khác.
– Cá Cánh buồm: Loài cá Cánh Buồm này cũng rất hợp với người tuổi Thân mệnh Mộc. Chúng có màu đen trên thân và có phần vây dưới độc đáo như cánh buồm nhỏ. Tuy nhiên bạn nên tránh nuôi với những loài cá đuôi dài vì nó hay rỉa đuôi.
 
4. Tuổi Nhâm Thân (mệnh Kim) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim là những người sinh năm 1992.
Vàng hoặc trắng chính là những màu sắc phù hợp nhất đối với người tuổi Thân mệnh Kim. Đây cũng chính là những màu mà người này cần lưu ý khi chọn cá để nuôi. Theo đó những người tuổi Thân mệnh Kim nên chọn những loài cá sau:
– Cá Rồng Kim Long: Đây là loài cá có vẻ ngoài rất uy nghi sang trọng. Đồng thời đây là loài cá có màu sắc hợp với những gia chủ tuổi Thân mệnh Kim. Đây cũng là loài cá phong thủy mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cho gia chủ.
– Cá vàng Lan Thọ: Đây là loài cá vàng được người chơi đánh giá là đẹp nhất trong họ cá vàng. Đặc điểm nổi bật của những chú cá này là không có vây lưng, dáng vẻ mập mạp, ngộ nghĩnh. Đặc biệt chúng có u ở phần đỉnh đầu, hai bên mang rất đẹp.
 
5. Tuổi Giáp Thân (mệnh Thủy) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Hỏa là những người sinh năm 1944.
Người tuổi Thân mệnh Thủy thường hợp với màu xanh đen hoặc đen. Đây là màu bản mệnh đem lại may mắn cho họ. Thêm vào đó họ cũng có thể sử dụng thêm màu trắng thuộc hành Kim tương sinh với Thủy. Khi chọn lựa cá để nuôi cũng nên chú ý chọn những màu sắc này:
– Cá Hòa Thượng: Đây là loài cá có tuổi thọ cao và có ngoại hình khá độc đáo. Ở cá trống có phần trán dô về phía trước, có những vây tia nhỏ ở cuối vây lưng và rải rác những điểm trắng trên vây. Cá mái có khoảng 5 – 8 vệt đen rõ trên thân. Loài cá này có màu trắng rất hợp với người tuổi Thân mệnh Thủy.
– Cá Nàng Hai: Đây là loài cá nước ngọt có chiều dài khoảng 30 – 40 cm, đầu nhỏ, dẹt hai bên. Miệng trước rạch miệng xiên kéo dài qua khỏi mắt, xương hàm trên phát triển. Loài cá rất dễ nuôi và sinh sản nhanh. Màu sắc của cá hợp với người tuổi Thân mệnh Thủy.
Hướng đặt bể cá phong thủy cho tuổi Thân
Tuổi Thân nên đặt bể cá hướng nào? Đây là điều mà bất kỳ người nuôi cá tuổi Thân nào cũng nên tìm hiểu. Điều này sẽ giúp cho người tuổi này xua tan vận đen và đón vượng khí vào cuộc sống. Theo phong thủy phương vị nuôi cá của người tuổi Thân tốt nhất là hướng Đông Bắc, Đông và Tây. Đây sẽ là hướng giúp họ phát triển hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN