Điểm danh Những loại hoa tặng 8/3 khiến nàng mê mẩn và ý nghĩa từng loại hoa

Điểm danh Những loại hoa tặng 8/3 khiến nàng mê mẩn và ý nghĩa từng loại hoa

1. Hoa hồng

Hoa hồng luôn được xem là loài hoa đẹp nhất bởi nó mang ý nghĩa tuyệt vời của tình yêu cũng như ví von về sắc đẹp của người phụ nữ. Quả không ngoa khi nói hoa hồng chính là nữ hoàng của các loài hoa.
Hầu như ở tất cả các dịp lễ hoa hồng đều được sử dụng khá phổ biến, chính vì thế mà hoa tặng 8/3 cũng không ngoại lệ. Nếu hoa hồng đỏ thường dành cho những cặp đôi đang yêu để thể hiện tình yêu tha thiết, mãnh liệt thì hoa hồng trắng lại thể hiện cho một tình yêu tinh khôi, trong sáng, còn hoa hồng phớt lại mang ý nghĩa của một tình yêu vừa chớm nở. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hoa hồng vàng hoặc hoa hồng tím bởi tất cả chúng đều mang ý nghĩa của tình yêu.
 
2. Hoa hướng dương 
 
Hoa hướng dương luôn là sứ giả của sự ấm áp và hạnh phúc trong cuộc đời mỗi chúng ta. Hướng dương có nghĩa là luôn hướng về phía mặt trời, nó mang biểu tượng cho lòng trung thành, chung thủy và một tình yêu tỏa sáng như ánh sáng mặt trời vậy.
Ngoài ra, dành tặng một bó hoa hướng dương đến đối phương nhân ngày 8/3 chính là bày tỏ sự động viên dành cho người nhận, mong rằng cô ấy sẽ luôn mạnh mẽ như đóa hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời. Nếu đối tượng bạn tặng hoa đang gặp những điều mệt mỏi của công việc, chắc hẳn sau khi nhận được món quà 8/3 tuyệt vời này cô ấy sẽ có thêm nhiều động lực để vượt qua khó khăn.
 
 
3. Hoa tulip
 
Nếu bạn không biết nên tặng hoa 8/3 nào thì hoa tulip sẽ là gợi ý hoàn hảo Hoa tulip là loài hoa rất giản dị nhưng lại được chú ý và yêu thích bởi nó rất đa dạng về màu sắc như vàng, tím, đỏ, hồng,… đặc biệt là ở các nước phương Tây xem nó như một loài hoa không thể thiếu trong cuộc sống.
Hoa tulip mang ý nghĩa về một tình yêu hoàn hảo và một tình cảm chân thành của mình dành cho đối phương. Nếu bạn đang trong quá trình cưa cẩm cô ấy nhưng lại ngại chẳng thể bày tỏ hết tâm tư của mình thì hãy nhờ những bông hoa tulip thay bạn chuyển đến cô ấy những điều thầm kín mà bạn chẳng dám thổ lộ.
Một gợi ý cho bạn khi chọn hoa tulip tặng bạn gái vào ngày 8/3 đó là hoa tulip trắng mang ý nghĩa về một tình yêu cao quý, ngọt ngào, hoa tulip xanh lại thể hiện một tình yêu chân thành, tha thiết, màu tím lại mang đến sự thủy chung và màu đỏ chính là tình yêu thầm kín bạn dành cho cô ấy bấy lâu nay mà chưa dám bày tỏ.
 
4. Hoa mimosa
 
Hoa mimosa là biểu tượng của 8/3 với màu vàng rực rỡ tràn đầy sức sống và năng lượng. Loài hoa này phổ biến và nổi tiếng ở Đà Lạt, góp phần tô điểm, làm đẹp cho thành phố sương mù này.
 
5. Hoa đồng tiền
 
Hoa đồng tiền là loài hoa với niềm kiêu hãnh, tự tin tỏa sáng, đại diện cho sự đáng yêu của phụ nữ. Đây là món quà lý tưởng cho ngày Quốc tế Phụ nữ, dành tặng cô giáo, dành tặng mẹ,…
 
6. Hoa tử đinh hương
 
Loài hoa có tên như một vị thuốc Bắc này lại mang một nét đẹp, một nét quyến rũ rất riêng. Hoa tượng trưng cho sự e thẹn, sự ngại ngùng và cảm xúc thú vị. Thể hiện cho cảm xúc đầu tiên của tình yêu, rất thích hợp để tặng bạn gái mới quen, những tình yêu chớm nở.
 
7. Hoa lan
 
Hoa lan mang biểu tượng của sức mạnh trong tình yêu, sự sang trọng cao quý của những người đang yêu. Chính vì thế, đối với những cô nàng có phong thái kiêu sa, hiếu thắng bạn hãy dành tặng cho cô ấy một bó hoa lan thật rực rỡ để nhắc cho cô ấy nhớ rằng, những khi yếu đuối cô ấy chẳng cần tỏ ra mạnh mẽ làm gì, vì vẫn còn bạn bên cạnh chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.
Hoa lan thích hợp tặng cho những người phụ nữ của gia đình
Ngoài ra, hoa lan còn là lời thì thầm ngọt ngào bạn dành tặng đến một nửa của đời mình bởi nó rất hợp với những người phụ nữ đã có gia đình: tỉ mỉ và cẩn trọng. Chính vì thế một bó hoa lan tuyệt đẹp sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn cũng như một lời động viên quan trọng mà bạn muốn gửi đến người phụ nữ bạn yêu thương vào dịp 8/3.
 
8. Hoa lưu ly 
 
Hoa lưu ly còn có tên gọi khác là xin đừng quên tôi, nó chính là loài hoa biểu tượng cho sự thủy chung của một tình yêu đích thực và gợi nhớ những hoài niệm yêu thương trong quá khứ.
Hoa lưu ly cũng có rất nhiều màu như xanh, trắng, tím, vàng nhưng được sử dụng nhiều nhất chính là tím violet và xanh. Bởi màu tím mang ý nghĩa về sự thủy chung son sắt chính vì thế hãy tặng cho cô ấy như một lời nhắn nhủ của mình nhé.
 
9. Hoa cẩm chướng
 
Khi nhắc đến 8/3 chúng ta sẽ nhớ ngay đến mẹ của mình, người đã vì gia đình mà hi sinh cả cuộc đời, chính vì thế hoa cẩm chướng sẽ là lựa chọn hợp lý khi tặng hoa 8/3.
Hoa cẩm chướng là loài hoa đại diện cho những người mẹ, chính vì thế tặng mẹ một bó hoa cẩm chướng đầy màu sắc sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN