Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Ngọ để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Ngọ để chiêu tài lộc

Ví trí đặt bàn thờ Tần Tài hợp với người tuổi Tỵ

Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Tuổi Canh Ngọ (1990)
Người tuổi Canh Ngọ sinh vào năm 1990, thuộc ngũ hành Thổ, những người tuổi Canh Ngọ thường nghĩ sao nói vậy, thường thì có cuộc sống sung túc, không lo thiếu thốn đất đai, đàn ông thường là người cố chấp, đàn bà thường có tượng vượng phu.
Người tuổi Canh Ngọ khi đặt bàn thờ thần tài thì nên đặt theo hướng Tây Nam – 247.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và Tây Nam – 217 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ kinh doanh phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Mậu Ngọ (1978)
Người tuổi Mậu Ngọ sinh vào năm 1978, thuộc ngũ hành Hỏa, những người tuổi Mậu Ngọ thường có dung mạo hiền này, tính tình ôn hòa, thời trẻ thì thường gặp khó khăn nhưng khi về già thì sung túc hơn.
Người tuổi Canh Ngọ khi đặt bàn thờ thần tài thì nên đặt theo hướng Đông Nam – 157.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và Tây Nam – 217 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ kinh doanh phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Bính Ngọ (1966)
Người tuổi Bính Ngọ sinh vào năm 1966, thuộc ngũ hành Thủy, những người tuổi Bính Ngọ thường thích hợp làm những việc tay chân, khi còn trẻ thì công việc không được ổn định lắm, đến khi trung niên mới phát tài hơn.
Người tuổi Bính Ngọ khi đặt bàn thờ thần tài thì nên đặt theo hướng Đông Nam – 157.5 độ (cung tài lộc), Tây – 275.5 độ và Tây Bắc – 337 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ kinh doanh phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi giáp Ngọ (1954)
Người tuổi Gíap Ngọ sinh vào năm 1954, thuộc ngũ hành Kim, những người tuổi Gíap Ngọ thường thích kết giao với nhiều bạn bè, ít phải dựa dẫm vào gia đình.
Người tuổi Gíap Ngọ khi đặt bàn thờ thần tài thì nên đặt theo hướng Đông Bắc – 67.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và Tây Nam – 217 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ kinh doanh phát đạt, thịnh vượng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN