Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Tỵ để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Tỵ để chiêu tài lộc

Ví trí đặt bàn thờ Tần Tài hợp với người tuổi Tỵ
 
Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Bàn thời thần tài mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ
 
Tuổi Kỷ Tỵ (1989)
Người có tuổi kỷ tỵ sinh vào năm 1989, thuộc ngũ hàng Mộc, những người sinh vào năm này thường thông minh lanh lợi, đàn ông thì khôn khoan, đàn bà thì biết đối nhân sử thế.
Người tuổi Kỷ Tỵ khi đặt bàn thời Thần Tài nên đặt theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ và Tây Nam – 247.5 độ (cung quý nhân) để giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Đinh Tỵ (1977)
Người có tuổi đinh tỵ sinh vào năm 1977, thuộc ngũ hàng Thổ, người sinh vào năm này thường có danh lợi song toàn, thường là người quyền quý, tính cách có phần mạnh mẽ.
Người tuổi Đinh Tỵ khi đặt bàn thời Thần Tài nên đặt theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Tây Bắc – 327.5 độ và Tây – 277.5 độ (cung quý nhân) để giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Ất Tỵ (1965)
Người có tuổi ất tỵ sinh vào năm 1965, thuộc ngũ hàng Hỏa, những người sinh vào năm này thường có phát đạt trong công việc.
Người tuổi Ất Tỵ khi đặt bàn thời Thần Tài nên đặt theo hướng Đông – 97.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ và Tây Nam – 247.5 độ (cung quý nhân) để giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Qúy Tỵ (1953)
Người có tuổi quý tỵ sinh vào năm 1953, thuộc ngũ hàng Thủy, những người sinh vào năm này thường lanh lợi có tài vận tốt, về già sẽ có cuộc sống an nhàn.
Người tuổi Kỷ Tỵ khi đặt bàn thời Thần Tài nên đặt theo hướng Bắc – 7.5 độ (cung tài lộc), Đông Nam – 157.5 độ và Đông – 97.5 độ (cung quý nhân) để giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN