Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dần Chiêu tài Lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dần Chiêu tài Lộc

Ví trí đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dần
Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 - 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dần
 
Tuổi giáp Dần (1974)
Người tuổi giáp Dần là người sinh năm 1974 thuộc ngũ hành Thủy, người tuổi này thường là những người thành thực, thường vất vả vì công việc gia đình, có cơ hội kiếm nhiều tiền nhưng đồng nghĩa với đó là phải tiêu nhiều, cần chú ý trong lời ăn tiếng nói.
Người tuổi giáp Dần nên đặt ban thờ Thần Tài theo hướng Đông Bắc – 67.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và Tây Nam – 217.5 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ thêm may mắn và tài lộc.
 
Tuổi Bính Dần (1986)
Người tuổi Bính Dần là người sinh năm 1986 thuộc ngũ hành Hỏa, người sinh năm này đa phần là người có mồm miệng sắc sảo, tính tình chính trực.
Người tuổi Bính Dần nên đặt ban thờ Thần Tài theo hướng Đông Nam – 157.5 độ (cung tài lộc), Tây – 275.5 độ và Tây Bắc – 337.5 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ thêm may mắn và tài lộc.
 
Tuổi Nhâm Dần (1962)
Người tuổi Nhâm Dần là người sinh năm 1962 thuộc ngũ hành Kim, là người suy nghĩ đơn giản, lúc trẻ công việc không được ổn định mấy nhưng về già thì sung túc hơn.
Người tuổi Nhâm Dần nên đặt ban thờ Thần Tài theo hướng Tây Bắc – 337.5 độ (cung tài lộc), Đông Nam – 157.5 độ và Đông – 97.5 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ thêm may mắn và tài lộc.
 
Tuổi Canh Dần (1950)
Người tuổi Canh Dần là người sinh năm 1950 thuộc ngũ hành Mộc, người tuổi này thường là người khẩu xà tâm phật, dễ nóng tính.
Người tuổi Canh Dần nên đặt ban thờ Thần Tài theo hướng Tây Nam – 247.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và Tây Nam – 217.5 độ (cung quý nhân) để giúp gia chủ thêm may mắn và tài lộc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN