Tranh phong thủy tuổi Hợi giúp gia chủ rước lộc vào nhà

Tranh phong thủy tuổi Hợi giúp gia chủ rước lộc vào nhà

1- Tranh phong thủy hợp với tuổi Hợi
 
a.Tranh tuyết sơn
Trong truyền thuyết, cây tuyết sơn là loài cây rất kiên cường, chịu đựng mọi khó khăn của thời tiết, để tồn tại. Nó như hàm chứa ý nghĩa cho người tuổi Hợi sẵn sàn vượt qua mọi thử thách để tới thành công. Cây tuyết sơn còn có thể xua đuổi tà khí, giúp gia chủ tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, biến hung thành cát.
Đặc biệt, tranh tuyết sơn rất phù hợp cho những người đang cần niềm tin vào cuộc sống, người đang gặp nhiều chuyện lo âu, phiền lòng.
 
b.Tranh cá chép
Trong văn hóa của người Châu Á, cá chép biểu tượng cho sự may mắn, trường thị, sung túc, đủ đầy. Cá chép còn biểu tượng cho công danh, sự nghiệp, tiền tài, thăng tiến trong công việc. Lựa chọn tranh cá chép trong nhà gia chủ tuổi hợi nhằm cầu mong nhiều tài lộc tới, công danh sự nghiệp tiến tới. Trong buôn bán sẽ giúp thuận buồm xuôi gió.
ranh phong thủy tuổi hợi cá chép là lựa chọn rất tinh tế và đúng đắn, vừa hợp phong thủy, vừa tạo nên nét độc đáo trong gian phòng.
 
c. Tranh tam dương khai thái
Dê là con vật biểu tượng cho may mắn, dê cũng là loài vật hiền lành, tốt bụng, nó mang ý nghĩa cho sự sung túc, thịnh vượng. Với hình ảnh 3 con dê đứng cạnh nhau, tương trợ nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau đi qua những thăng trầm của cuộc sống.
Với tranh này, gia chủ tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, có người giúp đỡ trong lúc khó khăn. Tranh đặc biệt thích hợp cho người đang có chuyện xui xẻo giúp xoay chuyển tình thế. Khi treo tranh bạn có thể gặp nhiều thuận lợi trong cả cuộc sống và tình duyên.
 
2- Tranh phong thủy hợp tuổi Hợi theo từng mệnh
 
Tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Hợi – 1959 mệnh Mộc
Gia chủ sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá. Mộc có tương sinh với Thủy nên có thể chọn các màu như xanh dương, đen. Việc chọn màu tương sinh, tương hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn nhất định. Tuy nhiên, các màu của mệnh Kim gia chủ nên tránh bởi Kim khắc mộc.
Tranh phong thủy tuổi Kỷ Hợi: Tranh núi non, tranh mùa thu, tranh tùng cúc trúc mai, tranh hoa vạn niên, tranh rừng cây, tranh hoa thiên điểu, tranh tứ quý, tranh hồ nước, tranh sóng biển, tranh thuyền buồm, tranh sông nước miền tây, tranh thác nước, tranh sơn dầu làng chài…
 
Tranh phong thủy hợp cho người tuổi Tân Hợi – 1971 mệnh Kim
Treo tranh phòng khách cho người tuổi Tân Hợi cần chú ý những gì, màu sắc ra sao? Đây là những câu hỏi của nhiều người. Bạn có thể tham khảo những dòng tranh dưới đây để giúp tăng tài vận, giảm xui xẻo cho bản thân.
Tân Hợi thuộc mệnh Kim nên chọn các màu trắng, xám, vì Kim tương sinh thổ nên chọn màu đất như nâu, vàng.
Tranh phong thủy tuổi Tân Hợi mệnh Kim: tranh hoa phong lan trắng, tranh thủy mặc, tranh đôi thiên nga, tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng, tranh tam dương khai thái, tranh hoa sen trắng, tranh tuyết trắng,…Tranh tương sinh mệnh thổ: Tranh mùa thu lá vàng, tranh phật giáo, tranh con trâu đi cày, tranh núi non.
 
Tranh phong thủy cho người tuổi Quý Hợi -1983  thuộc mệnh Thủy
Những gia chủ sinh năm Quý Hợi 1983 đang ở độ phát triển của sự nghiệp, họ cũng là nhóm có nhu cầu mua tranh phong thủy rất cao. Các gia chủ nên chú ý, Quý Hợi thuộc mệnh Thủy nên chọn các tranh có màu xanh dương, đen. Ngoài ra, Thủy tương sinh với Kim nên có thể chọn màu trắng, ghi, xám. Cần tránh những màu vàng, nâu của đất.
Tranh phong thủy cho người tuổi Quý Hợi: tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buôm xuôi gió, tranh sông nước miền Tây, tranh sơn dầu sóng biển, tranh thuyền buồm, tranh làng chài biển, tranh mệnh Kim tương sinh như: tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận, tranh thủy mặc, tranh tuyết, tranh đôi chim công, tranh thiên nga..
 
Tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi – 1995 Mệnh Hỏa
Với những gia chủ tuổi Ất Hợi, chọn tranh phong thủy giúp gặp nhiều may mắn, xua đuổi xui xẻo, biến hung thành cát nên chọn các màu đỏ, cam, hồng hay các màu của mệnh mộc như xanh lá do Mộc tương sinh với Hỏa.
Tranh phong thủy cho người tuổi Ất Hợi: tranh mã đáo thành công, tranh mặt trời mọc, tranh song hùng tương ngộ, tranh vẽ hoàng hôn vùng quê, tranh mùa thu lá đỏ, tranh nhật xuất thiên sơn, tranh cánh đồng hoa hướng dương, tranh tứ quý, tranh hoa mộc lan, tranh rừng núi, tranh tùng cúc trúc mai….
 
Tranh treo tường phòng khách hợp tuổi Đinh Hợi – 2007 mệnh Thổ
Tranh phong thủy tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ: tranh ruộng bậc thang, tranh mùa thu, tranh làng quê Việt Nam, , tranh sa mạc, tranh về phật giáo, tranh mặt trời mọc, tranh hoa mẫu đơn, tranh mùa thu lá đỏ ….
 
 
 
 
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN