Người tuổi Mùi treo tranh gì thu hút tài lộc,

h1 class="title style-scope ytd-video-primary-info-renderer" style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; background: rgb(249, 249, 249); max-height: calc(2 * var(--yt-navbar-title-line-height, 2.4rem)); overflow: hidden; font-weight: 400; line-height: var(--yt-navbar-title-line-height, 2.4rem); color: var(--ytd-video-primary-info-renderer-title-color, var(--yt-spec-text-primary)); font-family: Roboto, Arial, sans-serif; font-size: var(--ytd-video-primary-info-renderer-title-font-size, var(--yt-navbar-title-font-size, inherit)); transform: var(--ytd-video-primary-info-renderer-title-transform, none); text-shadow: var(--ytd-video-primary-info-renderer-title-text-shadow, none);"> Người tuổi Mùi treo tranh gì thu hút tài lộc, Tranh phong thủy cho 12 con giáp dễ phát tài phát lộc

1. Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa gốc Tây Tạng, hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, cát tường, cho sự sung túc, no đủ. Vẻ đẹp của mẫu đơn được công nhận và thời xưa chỉ có trong các cung vua chúa.
Hoa mẫu đơn có độ rộng, hoa nở như căng tràn sức sống với nhiều màu sắc như đỏ, trắng, vàng …Đây là loài hoa quốc sắc thiên hương. Tranh hoa mẫu đơn rất hợp với gia chủ tuổi Mùi.
Tranh phong thủy tân mùi cũng có thể chọn tranh hoa mẫu đơn. Đây là bức tranh rất hợp với phong cách và những điều người tuổi Mùi muốn hướng tới. Không chỉ ở Việt Nam mà Trung Quốc hay nhiều nước Châu Á cũng thường chọn loại tranh này để treo trong nhà như muốn mong đợi những sung túc, đủ đầy như ý nghĩa của hoa.
 
2.Tranh phật di đà
Những gia chủ tuổi Mùi đặc biệt thích hợp với dòng tranh phật di đà. Những gia chủ treo tranh phật đều mong muốn được đức phật rủ lòng thương, che chở và bảo vệ, giúp đỡ trong cuộc sống. Với tính cách hiền hòa, nhã nhặn, tốt bụng, người tuổi Mùi chọn tranh phong thủy tuổi Mùi là phật di đà sẽ có nhiều phúc đức hơn.
 
3. Tranh sơn thủy hữu tình
Vốn là người ôn hòa nên gia chủ tuổi Mùi chọn tranh sơn thủy hữu tình rất phù hợp. Với cảnh thiên nhiên, cây, lá, hoa cỏ, nước hài hòa về bố cục, hài hòa về cuộc sống nó như chứa đựng những điều êm ái sắp đi qua với gia chủ.
Thông qua những bức tranh núi non hùng vĩ, người ta cũng sẽ thấy được khát khao của gia chủ tuổi Mùi về một tương lai, công danh, sự nghiệp phát triển hùng vĩ như núi.
 
 
Dòng tranh phù hợp với từng tuổi
 
Tranh cho mệnh Kim của tuổi Ất Mùi
 
Tranh cho mệnh Kim của tuổi Ất Mùi là: tranh thiên nga, tranh hoa sen trắng, tranh mây trắng, tranh hoa mộc lan, tranh sư thủy hữu tình, tranh có chép và hoa sen. Với bản mệnh thổ có thể chọn tranh sông núi, làng quê, tranh phật di đà, tranh vạn lý trường thành, bình sứ…
 
Tranh phong thủy Tuổi Đinh Mùi 1967 – Mệnh Thủy
Tranh phong thủy cho người Đinh Mùi phải quan tâm tới mệnh thủy là nước phù hợp với xanh, đen. Bạn có thể chọn những tranh mang chủ đề về đất nước hay Kim tương sinh với thủy bạn có thể chọn tranh có màu trắng, ghi làm chủ đạo cũng có thể tốt về mặt tài lộc.
Tranh phong thủy tuổi Đinh Mùi mệnh thủy nên chọn như tranh cá chép, tranh sông nước, tranh biển, sóng biển, tranh mùa mưa, tranh hoa sen hồ nước, tranh cá cảnh …
Tranh phong thủy hợp mệnh Kim: Là tranh chim thiên nga, tranh hoa mộc lan, tranh đồng hoa trắng, tranh lan trắng …
 
Tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi (1979 – mệnh Hỏa) 
Tranh phong thủy cho người tuổi kỷ Mùi: Tranh mặt trời mọc, tranh thành phố, tranh mùa thu lá đỏ, tranh hoa hướng dương, tranh phượng hoàng lửa, tranh cánh đồng hoa màu đỏ, tranh nhất xuất thiên sơn, tranh hoa mẫu đơn đỏ, các loại tranh nghệ thuật màu đỏ chủ đạo …
Các loại tranh tương sinh mệnh mộc: Tranh đồi cỏ, tranh hoa mộc lan, tranh tứ quý, tranh đồng lúa xanh, tranh núi non ..
 
Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991 – Mệnh Thổ
Để mang lại may mắn hay giảm bớt vận hạn, tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mùi nên chọn là: tranh làng quê Việt, tranh đất, tranh con trâu đi cày, tranh hổ, tranh rồng phun lửa, tranh núi non, tranh sa mạc ..
Tranh phong thủy người Quý Mùi (2003 – mệnh Mộc)
Để kéo may mắn tới các gia chủ nên chọn tranh phong thủy cho người Quý Mùi là: tranh cây trúc bình an, tranh đồng cỏ, tranh cây cảnh…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN