Người tuổi ngọ treo tranh gì để hút tài lộc, Gợi ý mẫu tranh phong thủy tuổi Ngọ giúp tài lộc

Người tuổi ngọ treo tranh gì để hút tài lộc, Gợi ý mẫu tranh phong thủy tuổi Ngọ giúp tài lộc

1. Tranh hình ngựa
Khi chọn bức tranh ngựa chính là việc gia chủ đang tự mình mang lại may mắn cho bản thân. Có thể thấy, tranh ngựa được bán nhiều trên thị trường với những cảnh như: Tranh mã đáo thành công, tranh hình ngựa đứng, tranh hình ngựa vươn xa ….
 
2. Tranh hình rồng
Tranh phong thủy tuổi ngọ không thể không kể tới tranh rồng. Những con rồng uốn lượn cũng giúp người tuổi ngựa phát triển, thăng quan tiến chức, có nhiều may mắn, xua đuổi những điểm xấu.
 
3. Tranh cá chép
Cá chép vẫn được coi là linh vật của trời đất, là con vật mang lại sự thịnh vượng, giàu sang. Cá chép còn thể hiện cho con đường công danh thăng tiến một cách chắc chắn, thể hiện tinh thần quả cảm. Cá chép uốn lượn như đang vươn mình tìm tới những mạch nguồn mới, tìm tới những điều may mắn. Treo tranh có chép cho người tuổi ngọ chính là cách giúp phát triển công danh, sự nghiệp.
Cá chép còn được coi ngang với rồng, bởi vậy, hình cá chép hóa rồng thường được thể hiện ở nhiều nơi, nhiều bức tranh. Giới trẻ ngày nay cũng luôn chọn hình xăm cá chép hóa rồng để làm lá bùa hộ mệnh mang may mắn tới bên và có cái thiện chắn đi những cái ác bên ngoài.
 
4. Tranh tứ quý
Nếu bạn không thích tranh con vật treo trong nhà thì tùng, cúc trúc mai chính là một gợi ý chính xác cho một không gian thư thái, thoải mái. Đại diện cho 4 mùa trong năm với nét cổ truyền mang lại sự hài hòa, thư thái trong không gian.
Chọn tranh phong thủy tuổi ngọ là tranh tứ quý bạn cũng nên treo tranh các hướng Bắc, Tây nam, Đông nam. Nếu muốn bạn hãy treo nó ở phòng khách để các khách tới nhà cũng có thể chiêm ngưỡng. Hoặc có thể treo phòng làm việc cũng giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, áp lực.
 
Tranh con giáp phù hợp theo từng mệnh
 
- Tuổi canh ngọ sinh năm 1990 với mệnh thổ hợp với tranh gì?
Nhiều gia chủ canh ngọ thường băn khoăn tuổi Canh Ngọ hợp tranh gì? Bởi lẽ tuổi 1990 đang ở độ tuổi lập gia đình và bắt đầu sự nghiệp. Với mệnh thổ nên Canh ngọ nên chọn tranh có màu vàng hay nâu đất. Không chỉ vậy, tuổi này còn có hành tương sinh với Hỏa nên chọn màu tranh đỏ, cam, hồng sẽ giúp tăng vận mệnh. Đó là những tranh làng quê, tranh mã đáo thành công, tranh mặt trời mọc, tranh hoa mẫu đơn …
 
- Tuổi Nhâm Ngọ 1942, 2002 – mệnh mộc
Mệnh mộc nên chọn những tranh về cây cối, xanh dương vì mộc tương sinh với thủy. Ngược lại, gia chủ sinh năm Nhâm Ngọ nên tránh màu trắng, ghi là màu chủ đạo. Những tranh gia chủ Nhâm Ngọ nên chọn là: Tranh tùng cúc trúc mai, tranh tứ quý, tranh núi rừng, tranh cây trúc bình an. Tranh phong thủy thích hợp như tranh cá chép, tranh sóng biển, tranh thác nước, tranh trời xanh, …..
 
- Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) – mệnh Kim nên treo tranh gì?
Với mệnh Kim nên sử dụng tranh phong thủy có màu chủ đạo là trắng hoặc ghi. Bởi Thổ sinh Kim nên cũng có thể chọn màu nâu vàng. Những tranh phong thủy cho tuổi Giáp Ngọ là: Tranh mây trắng, tranh thiên nga, tranh ruộng bậc thang, tranh phật giáo….
 
- Tranh cho tuổi Bính Ngọ (1966, 2026) – mệnh Thủy thêm may mắn
Người tuổi Bính Ngọ nên chọn tranh: cá chép hoa sen, thuận buồm xuôi gió, tranh hoa sen, tranh làng chài đánh cá …
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN