Người tuổi Thìn treo tranh gì để hút may mắn,Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn treo tranh gì để hút may mắn,Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thìn nhiều may mắn

1. Tranh đá quý rồng xanh phỉ thúy

Con rồng xanh là biểu tượng của sức mạnh quyền uy, vì thế đây là bức tranh phù hợp nhất đối với người tuổi Thìn. Nếu đặt rồng xanh tại phòng khách của ngôi nhà sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân, những kẻ tiểu nhân sẽ không dám quấy nhiễu. Nếu ngôi nhà ở hướng có khí vận phong thủy xấu thì bên đặt bức tranh ở hướng đó để giải tỏa tai ách.
 
2. Tranh đá quý hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn có xuất xứ từ Trung Quốc, được xem là nữ hoàng của các loài hoa. Trong tình yêu đôi lứa, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng. Nếu bạn còn độc thân thì nên treo bức tranh này trong phòng khách hướng nhân duyên thì bạn sẽ một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Hoa mẫu đơn mang đến sự đoàn tụ cho những thành viên trong gia đình.
 
3. Tranh đá quý về ngựa
Theo quan niệm dân gian thì rồng và ngựa là 2 con vật hỗ trợ lẫn nhau rất tốt. Vì vậy treo tranh ngựa đem lại sự may mắn, thành công. Một trong những bức tranh phong thủy tuổi Thìn được ưa chuộng nhất hiện nay là tranh mã đáo thành công.
Trong tranh gồm 8 con ngựa mà xét theo phong thủy thì mang ý nghĩa cho sự tài lộc, thuận lợi về con đường công danh. Mã đáo thành công còn có ý nghĩa là may mắn trở về vì thế rất thích hợp để dành tặng người thân, bạn bè khi đang ở xa.
 
4. Tranh đất đỏ, phong cảnh làng quê
Khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thìn thì nên chú ý đến những tranh có gam màu đất làm trung tâm. Ví dụ như tranh phong cảnh núi non, con đường quê, phong cảnh đồi hoa,…Mặc dù tuổi Thìn rất hợp với nước nhưng trong bức tranh không nên có quá nhiều nước xuất hiện.
 
5. Bức tranh cánh đồng lúa
Tranh đá quý cánh đồng lúa chín đem lại sự mộc mạc, đơn sơ nên thích hợp treo trong phòng khách. Bức tranh này được rất nhiều người ưa chuộng bởi nội dung thể hiện được tình yêu nước, gợi nhớ một chút gì đó về những tháng ngày lam lũ. Màu sắc hài hòa của tranh cũng rất hợp với những người thuộc tuổi Thìn.
 
6. Bức tranh hoa hướng dương
Hoa hướng dương thường hướng về mặt trời, vì thế tranh hoa hướng dương chính là sản phẩm độc đáo để làm quà tặng và trang trí. Người tuổi Thìn treo tranh này ở phòng khách, phòng ăn thể hiện sự mạnh mẽ khi hướng về mặt trời. Bên cạnh đó, bức tranh cũng rất thích hợp dùng để tặng quà tân gia, hay lễ tết.
 
7. Bức tranh đồi núi phong cảnh hữu tình
Bức tranh hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên nhiên, tạo nên sự hài hòa tổng thể của màu sắc. Khi treo bức tranh này trong phòng khách sẽ tạo nên sự vững vàng, kiên định cho gia chủ. Đây chính là bàn đạp vững chắc để tiến những bước đi thành công đầu tiên trong sự nghiệp. Ngoài ra, tranh còn mang đến sức khỏe dồi dào, may mắn.
 
8. Tranh phong thủy cây cảnh
Người tuổi Rồng rất hợp với những bức tranh phong cảnh, bởi nội dung bức tranh vừa mang sự hòa hợp với thiên nhiên vừa thể hiện sự vững chãi thân thiện. Ngoài ra tranh còn thể hiện sự quyết đoán, vững vàng trong sự nghiệp của gia chủ.
 
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn top tranh phong thủy tuổi Thìn. Chắc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện vận mệnh bản thân

BÀI VIẾT LIÊN QUAN