Người Tuổi Tỵ Treo Tranh Gì Trong Nhà Để Hút May Mắn, Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tỵ

Người Tuổi Tỵ Treo Tranh Gì Trong Nhà Để Hút May Mắn, Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tỵ

1. Tranh đại bàng tung cánh
Tuổi Tỵ bản chất thuộc mệnh hỏa trong ngũ hành, người tuổi Tỵ rất thích hợp với những mẫu tranh đại bàng tung cánh. Bức tranh này treo trong phòng khách, phòng làm việc với ngụ ý sở hữu nguồn năng lượng dồi dào.
Đầu đại bàng với đôi mặt uy nghiêm, chế ngự.
Đại bàng tung cánh dài, cao, bay lượn trong không gian mang đến nguồn năng lượng cho gia chủ.
Móng vuốt sắc nhọn của đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc.
Đây là một bức tranh phong thủy mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, thành công trên con đường công danh. Đại bàng thể hiện phẩm chất của những người thành công, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.
 
2. Tranh ngựa phi trên nước
Với những người tuổi Tỵ thuộc mệnh Thủy nên treo những tranh có yếu tố nước là chủ yếu. Theo phong thủy, ngựa là con vật trung thành lại mang biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ. Ngoài ra, đây cũng là biểu tượng thường mang lại sự may mắn, tài lộc, phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến trong sự nghiệp.
Treo tranh phong thủy ngựa phi nước đại khiến những dự định công việc nhanh chóng được hoàn thành và đạt kết quả cao hơn. Chính vì vậy bức tranh ngựa phi nước đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Tỵ.
 
3. Tranh hoa mẫu đơn chim công
Sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ và phong thủy đang rất phổ biến hiện nay. Tranh chim công hoa mẫu đơn không những có tính thẩm mỹ cao còn mang yếu tố phong thủy tốt đẹp.
Chim công được xem là hình ảnh của Phượng Hoàng, một trong bốn tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng. Đây cũng là một trong những loài chim cao quý sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên. Treo bức tranh này trong phòng khách thể hiện sự sang trọng, quyền quý, lộng lẫy.
 
4. Tranh phong cảnh thiên nhiên núi đồi
Tranh phong thủy mang cảnh sắc núi đồi treo trong phòng khách chính là biểu tượng cho sự che chở, bảo vệ. Vì thế bức tranh này sẽ là điểm tựa, mang đến cảm giác an toàn cho chủ nhân và gia đình. Từ đó, cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc, công việc cũng trở nên thuận lợi phát triển hơn. Trong phong thủy núi non được xem là biểu tượng của con cháu đuề huề, ấm no hạnh phúc.
 
5. Tranh phong cảnh cây xanh
Tranh phong thủy cây xanh như một vật thể sống động, tràn trề năng lượng. Treo bức tranh này nơi phòng khách sẽ tạo nên sự cân bằng, hài hòa giúp cho vận mệnh tươi sáng, gia đình được bình an. Đây là bức tranh vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa giúp con người cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhờ đó những bức tranh phong thủy cây xanh thường phù hợp với người thuộc tuổi Tỵ.
 
6. Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió
Bức tranh vẽ cảnh thuyền bơi trên nước, bởi vậy tranh thuộc mệnh thủy, rất hợp với những người tuổi Tỵ. Điểm nổi bật của bức tranh chính là chiếc thuyền đang căng buồm lướt gió trên mặt nước. Theo phong thủy, bức tranh này mang lại sự thịnh vượng, phú quý cho gia chủ. Chính vì vậy, các gia đình thường chọn bức tranh này treo phòng khách để mang lại sự may mắn, tài lộc, thuận buồm xuôi gió trong công việc.
 
7. Những bức tranh phong thủy cảnh rừng
Theo phong thủy người thuộc mệnh mộc treo tranh rừng xanh rất hợp. Cảnh rừng xanh mang lại yếu tố giản dị nhưng hoang sơ và đầy hùng dũng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ tuổi Tỵ.
 
8. Tranh phong thủy đôi chim thiên nga
Hình ảnh đôi chim thiên nga là sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn mua tranh phong thủy tuổi Tỵ. Bức tranh thường có màu sáng, trắng, hoặc màu xám trắng. Treo những bức tranh phong thủy trong phòng khách vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa mang lại sự hạnh phúc, đoàn viên cho các thành viên trong gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN