Người tuổi thân treo tranh gì phù hợp phong thủy

Người tuổi thân treo tranh gì phù hợp phong thủy, cách Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thân

Những loại tranh phong thủy phù hợp cho người tuổi Thân

Việc lựa chọn những bức tranh phong thủy phù hợp có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Các bạn hãy tham khảo những mẫu tranh hợp với người tuổi Thân nhất dưới đây.
 
1. Tranh Tùng Hạc cho người tuổi Thân
Chim hạc là con vật biểu tượng cho sự may mắn, trong đó, hạc đen là biểu hiện cho tuổi Thọ, hạc trắng là trí tuệ… Chúng được xem là linh vật của các loài chim, thể hiện có tinh thần luôn muốn vươn cao.
Do vậy người tuổi Thân chọn tranh chim hạc sẽ mang lại nguồn sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Các bạn có thể lựa chọn các bức tranh tùng hạc, hồng hạc, đào hạc xuân… để treo trong nhà.
 
2.Tranh hoa Thiên Điểu
Hoa thiên điểu tượng trưng cho tự do và tình yêu nồng thắm. Nếu bạn là người tuổi Thân đã lập gia đình, hình ảnh hoa thiên điểu sẽ mang đến hạnh phúc cho mọi người. Hơn nữa, lựa chọn tranh hoa thiên điều còn giúp gia chủ tuổi Thân có được đạo đức và nhân phẩm tốt, giúp ích họ rất nhiều trong con đường quan lộ.
 
3.Tranh Tứ Bình
Tranh tứ bình là dòng tranh phong thủy đại diện cho 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông hay 4 loại hoa. Đây là những mẫu tranh thể hiện sự hạnh phúc, ấm no và may mắn.  Tuy nhiên, tùy theo văn hóa và sở thích mà các bạn có thể các mẫu tranh phù hợp mới mình.
 
4. Tranh đàn Dơi
Dơi là biểu tượng cho sự trường thọ và tiền tài. Hình ảnh 2 con dơi đi đôi với nhau trong các bức tranh phong thủy thể hiện có sự may mắn nhân đôi.
Tranh 5 con dơi thể hiện sự vạn thọ. Hay tranh con dơi ngậm chữ Thọ sẽ mang lại sức khỏe và may mắn. Vì thế, lựa chọn tranh phong thủy có hình ảnh con dơi treo tường rất phù hợp với gia chủ tuổi Thân.
 
Chọn tranh phong thủy tuổi Thân theo ngũ hành
 
Tranh phong thủy Tuổi Bính Thân
Tuổi Bính Thân có mệnh Hỏa cho nên những bức tranh phù hợp với họ nên có màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím,. Hơn nữa, mệnh Hỏa còn tương sinh với mệnh Mộc nên gia chủ tuổi Bính Thân cũng có thể lựa chọn màu xanh lá hay về cây cối. Tuy nhiên, do mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy nên các bạn nên tránh chọn tranh màu đen, màu xanh dương.
 
Tranh phong thủy Tuổi Mậu Thân
Với những người thuộc tuổi Mậu Thân, những bức tranh phong thủy có sắc màu vàng hay nâu đất sẽ rất thích hợp vì họ thốc mệnh Thổ. Hay những bức tranh có màu đỏ, cam, tím vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa.
Tuy nhiên, các bạn tránh lựa chọn tranh có màu xanh lá hay đóng khung tranh từ gỗ. Các bức tranh phong thủy như: ruộng lúa chín, bình gốm, ruộng bậc thang, mùa lá vàng, tranh mặt trời, hoa mẫu đơn, mùa lá đỏ, hoa hồng… Chúng rất phù hợp với người tuổi Mậu Thân.
 
Tuổi Canh Thân
Người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc nên tranh phong thủy có màu sắc màu xanh lá luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, mệnh Mộc lại tương sinh với mệnh Thủy nên người tuổi Canh Thân có thể chọn thêm tranh phong thủy có màu xanh dương, màu đen.
Lưu ý, các bạn không nên chọn tranh có màu trắng, màu ghi vì mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim. Với những chia sẻ trên, bạn có thể tham khảo một số tranh phong thủy tuổi Thân như rừng cây, hoa mộc lan, tùng cúc trúc mại, tứ bình, thuận buồm xuôi gió, hồ nước, thác nước, cá chép, sơn thủy…
 
Tuổi Nhâm Thân
Người tuổi Nhâm Thân nên chọn các bức tranh phong thủy có màu trắng hoặc màu ghi (vì Nhâm Thân thuộc mệnh Kim), màu vàng và màu đâu đất (vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim)… Chúng sẽ giúp gia chủ phát huy được tối đa may mắn, tài lộc.
Tuy nhiên, các bạn cũng nên tránh không chọn tranh có màu đỏ hay màu cảm của mệnh Hỏa  (vì Hỏa khắc mệnh Kim). Theo nguyên tắc này, các bạn có thể tham khảo một số bức tranh như làng quê, ruộng bậc thang, phật giáo, mùa lá vàng, tranh tứ quý, thiên nga, sơn thủy…
 
Tuổi Giáp Thân
Tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy. Do vậy những bức tranh phong thủy hợp với họ thường có màu xanh dương hay màu đen.
Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Thân cũng có thể lựa chọn tranh màu trắng và màu ghi để thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Theo đó, những mẫu tranh phong thủy tuổi Thân mà các bạn nên chọn là: thuận buồm xuôi gió, sơn thủy, vùng sông nước, hoa sen, hồ cả, thủy mặc, thiên nga, tứ bình, tứ quý…
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN