Người tuổi Dậu treo tranh gì để hút may mắn

Người tuổi Dậu treo tranh gì để hút may mắn, Lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dậu

1. Tranh hoa hướng dương

Hoa hướng dương là dòng tranh được lựa chọn nhiều hiện nay, cũng như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương có trong mình ý nghĩa rất lớn. Đặc biệt về phong thủy, hoa hướng dương đại diện cho nghĩa hiếu, chung thủy, hoa hướng dương lại luôn hướng về phía mặt trời, phía ánh sáng nó như việc người tuổi Dậu luôn làm việc thiện, làm điều đúng đắn nhưng luôn vươn mình trước mọi sóng gió để tìm tới thành công, tìm tới khát vọng. Chọn tranh phong thủy tuổi Dậu không thể thiếu tranh hoa hướng dương.
 
2. Tranh chim phượng hoàng
Với những tranh chim phượng hoàng đang đậu trên hoa mẫu đơn, gia chủ tuổi Dậu có thể khá yên tâm khi nó giúp hỗ trợ tài vận, đặc biệt giúp những vận hạn tới nhẹ hơn, giảm bớt hậu quả.
Chim phượng hoàng đại diện cho những yếu tố như: bầu trời, mặt trăng, mặt trời, đất  ….lông có 5 màu là 5 màu trong ngũ hành. Đem treo tranh phượng hoàng chính là việc đúng với gia chủ tuổi dậu giúp gặp hung hóa cát.
Mặt khác, chim phượng hoàng với hoa mẫu đơn tượng trương cho sự giàu sang, sung túc, viên mãn, điều mà mọi người đều mong muốn, cầu mong cho nhau. Tranh phượng hoàng cũng dành làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp tuổi Dần rất phù hợp.
 
Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dậu theo từng năm sinh
 
Tranh phong thủy cho người Đinh Dậu – 1957 mệnh hỏa
Nhiều người thắc mắc tuổi Đinh Dậu chọn tranh gì hợp phong thủy? giúp tăng vận may của mình. Việc chọn tranh phải đảm bảo 2 yếu tố là thẩm mỹ và đem lại may nắm.
Gia chủ tuổi Đinh dậu thuộc mệnh hỏa nên chọn tranh có màu đỏ, hồng hay cam. Mệnh hỏa lại tương sinh với Mộc nên có thể chọn màu xanh lá, cũng cần tránh các màu như đen hay xanh dương.
Tranh phong thủy hợp tuổi Đinh dậu như: tranh hoa hướng dương, tranh phượng hoàng lửa, tranh mã đáo thành công, tranh phố cổ, tranh nhật xuất thiên sơn….Tranh rừng cây, tranh cây cảnh,  tranh hoa sen, tranh phong lan, tranh trúc báo bình an …
 
Tranh phòng khách cho tuổi Kỷ Dậu 1969
chính là vấn đề nhiều gia chủ tuổi này quan tâm. Lựa chọn đúng nó không chỉ giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn mà còn giúp những điều khó khăn ít tới.
Với mệnh Thổ sẽ phù hợp với màu đất, mệnh Thổ cũng tương sinh với hỏa nên có thể chọn các màu đỏ, cam. Nên tránh các màu mệnh Mộc như xanh.
Chọn tranh phong thủy tuổi Kỷ Dậu: Tranh núi cao, tranh bình gốm sứ, tranh mùa thu lá vàng, tranh làng quê Việt Nam, tranh ruộng lúa chín vàng, tranh sơn thủy hữu tình. Tranh phong thủy tuổi Kỷ Dậu tương sinh mệnh Hỏa: Tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh mặt trời mọc, tranh hoa hồng, tranh bát mã
 
Tranh phong thủy tuổi Tân Dậu – 1981 mệnh Mộc
Gia chủ tuổi Tân Dậu muốn sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống ổn định cần nắm bắt các thông tin về chọn lựa tranh và màu sắc chủ đạo dưới đây. Đặc biệt, tranh phong thủy tuổi Dậu.
Mệnh mộc nên chọn những màu như xanh lá, hơn thế, Mộc tương sinh với Thủy nên cũng có thể chọn màu xanh dương, đen. Việc lựa chọn màu sắc tương sinh cũng giúp tăng vận khí đáng kể, giảm bớt những xui xẻo trong cuộc sống. Tuy nhiên, người Tân Dậu nên tránh màu trắng, ghi bởi nó có thể làm sáo trộn cuộc sống khi không tốt cho vượng khí.
Tranh phong thủy Tân Dậu mệnh Mộc như: Tranh cây cảnh, tranh sơn thủy, tranh vườn rau, tranh núi rừng, tranh cây tre, tranh hoa mộc lan, tranh trúc báo bình an, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh phong thủy biển, tranh cá chép quần hội, tranh làng chài biển …
 
Tranh phong thủy tuổi Quý Dậu mệnh Kim – 1993 đem lại may mắn
Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên chọn tranh có màu trắng và ghi làm chủ đạo, Mệnh kim còn tương sinh với Thổ nên có thể chọn những tranh màu vàng hay nâu cũng giúp gia chủ tăng tài vận của mình. Các màu cần tránh như đỏ, cam bởi nó không tốt cho người Quý Dậu.
Tranh phong thủy tuổi Quý Dậu mệnh Kim như: Tranh thiên nga, tranh thủy mạc, tranh mây trắng, tranh hoa lan trắng, tranh núi non, tranh làng quê Việt Nam, tranh vùng quê, tranh phật giáo, tranh lúa chín.
 
Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 – mệnh Thủy nên treo tranh gì là phù hợp ?
Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy nên chọn tranh có màu xanh dương, đen sẽ phù hợp. Hoặc các màu của mệnh Kim như trắng hoặc ghi. Nên tránh các màu mệnh thổ như vàng, nâu đất bởi nó là những màu tương khắc.
Tranh phong thủy tuổi Ất Dậu nên chọn: Tranh thuận buồn xuôi gió, tranh hồ nước, tranh hoa sen, tranh thủy triều, tranh sóng biển, tranh làng chài biển, tranh thác nước …Tranh mệnh Kim như tranh cá chép trắng, tranh hoa mộc lan, tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng, tranh thủy mặc, tranh bình gốm sứ …
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN