Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim, Tư vấn cách chọn tranh cho gia chủ mệnh Kim

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim, Tư vấn cách chọn tranh cho gia chủ mệnh Kim

Chọn màu sắc tranh phù hợp với người mệnh kim

- Trong ngũ hành, màu sắc tranh hợp mệnh kim thường là màu vàng, vàng nhạt hay vàng cam. Đây là những màu sẽ đem lại may mắn cho gia chủ, nếu lựa chọn tranh màu này bạn nên chú ý về tông màu chủ đạo của căn phòng. Sự hài hòa về màu sắc sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho chủ nhà.
Không chỉ là màu vàng, màu sắc cơ bản của mệnh kim còn là màu trắng. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn màu xanh lam, đen, đây là những màu đại diện cho tranh phong thủy mệnh kim. Mà trong tương sinh, thủy sinh kim, nên những màu sắc này đều phù hợp với người mệnh kim.
 
- Khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh kim cần tránh sử dụng những màu nóng. Bởi đây là những màu của mệnh hỏa, mà hỏa lại khắc kim, vì vậy hãy tránh các màu đỏ, hồng, tím.
 
- Bạn cần chú ý rất nhiều đến việc phối màu cho các căn phòng sao cho phù hợp nhất với người mệnh kim. Những màu sắc phù hợp với cung mệnh này cần được phối hợp hài hòa chứ không nên quá nhiều sắc lạnh hay sắc nóng, như vậy tranh tranh hợp mệnh kim sẽ không đạt được sự cân bằng cần thiết.
 
- Nếu lựa chọn tranh treo tường phong thủy cho người mệnh kim liên quan đến động vật thì bạn nên chọn khỉ hoặc gà. Trong thế giới động vật thì đây là hai loài thuộc mệnh kim, nó sẽ đem đến may mắn và vượng khí cho gia chủ.
 
Ý nghĩa khi chọn tranh phong thủy phù hợp với người mệnh kim
 
- Tranh phong thủy người mệnh Kim không chỉ có ý nghĩa về trang trí, giúp bạn có không gian độc đáo, ấn tượng mà còn đem đến sự hài hòa cho căn phòng. Đó là sự kết hợp giữa kiến trúc, phong thủy và nghệ thuật, nó sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng và đem đến nhiều may mắn cho gia chủ.
 
- Đối với người mệnh kim, nếu chọn được tranh hợp mệnh kim, tuổi thì gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp. Hơn nữa, nó còn đem đến những vận khí tốt, tài lộc, may mắn, tăng cường sức khỏe, tránh được tà khí và những điều không may đến với chủ nhà. Để tăng cường vượng khí trong nhà, khi lựa chọn treo tranh phong thủy mệnh kim cần chú ý đến việc làm hài hòa màu sắc của bức tranh với tông màu chủ đạo của căn phòng.
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN