Người Tuổi Dần nên nuôi cá cảnh gì để hút tài lộc may mắn cho gia chủ - Bể cá phong thủy, Vị trí

Người Tuổi Dần nên nuôi cá cảnh gì để hút tài lộc may mắn cho gia chủ - Bể cá phong thủy, Vị trí

1. Tuổi Bính Dần (mệnh Hỏa) nên nuôi cá gì?

Gia chủ tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa là những người sinh năm: 1986 – Hổ trong rừng.
Theo phong thủy thì những người tuổi Dần thuộc mệnh Hỏa thì nên chọn những màu như đỏ, hồng, tím. Những màu sắc này được xem là màu bản mệnh của Hỏa và mang lại may mắn cho những người thuộc mệnh này. Ngoài ra vì Mộc sinh Hỏa chính vì thế màu xanh tương trưng cho hành Mộc cũng là một màu bạn nên chọn.
Bính Dần sinh năm 1986 thuộc hành Hỏa (Ổn, dù mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy. Tuy nhiên, mệnh Hỏa vượng quá cũng không tốt, nên có một chút nước tạo sự cân bằng, hài hòa cho mọi sự phát triển).
Áp dụng quy tắc chọn màu sắc trên bạn có thể dễ dàng chọn ra loại cá mà mình nên nuôi đúng không? Không cần phải những loài cá đắt tiền, hãy chọn cá có những màu sắc bên trên. Một vài gợi ý cho người tuổi Dần mệnh Hỏa lựa chọn cá cảnh phong thủy:
– Cá Huyết Anh Vũ: Đây là loài cá có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Chúng là loài cá âm dương có màu đỏ chót như máu. Đây cũng là màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Dần, mệnh Hỏa.
– Cá Chọi: Đây là một loài cá nhỏ nhưng có tinh thần chiến đấu rất cao. Những gia chủ tuổi Dần mệnh Hỏa nên chọn những chú cá đá màu tím sẽ rất phù hợp và gặp vận tốt.
 
2. Tuổi Mậu Dần (mệnh Thổ) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ là những người sinh năm: 1998 – Hổ quá sơn.
Mậu Dần sinh năm 1998 thuộc hành Thổ. Thổ là mệnh tượng trưng cho đất vì thế những người mệnh này thường hợp với màu vàng, vàng đất. Đây là những màu tương sinh mang lại may mắn, thuận lợi cho những người thuộc mệnh này. Bạn cũng có thể sử dụng những đồ vật với màu đỏ, hồng,… Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa sinh Thổ. Vì thế đây cũng là những màu tương sinh giúp người tuổi Dần mệnh Thổ phát triển tốt hơn.
Tất nhiên nếu bạn tuổi Dần mệnh Thổ mà muốn chọn cá cảnh để nuôi thì cũng không nên bỏ qua quy tắc về màu sắc này. Một số loài cá nên nuôi trong gia đình của người tuổi Dần mệnh Thổ.
Những loài cá mà người tuổi Tý mệnh Thổ nên nuôi là:
– Cá La Hán: Đây là một trong những loài cá được đánh giá là phù hợp với người tuổi Dần mệnh Thổ. Bạn có thể nhận ra chúng một cách dễ dàng thông qua phần đầy khác biệt, nhô lên như các vị La Hán. Nuôi một bể cá La Hán trong nhà gia chủ sẽ có đường làm ăn buôn bán kinh doanh thuận lợi.
– Cá Rồng cũng là một loại cá được đánh giá rất cao bởi sự đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên bạn nên dựa vào quy tắc chọn màu trên để có được loại cá cảnh phù hợp. Một số loại cá Rồng thích hợp với người tuổi Dần mệnh Thổ là Huyết Long, Kim Long bối đầu vàng…
 
3. Tuổi Canh Dần (mệnh Mộc) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc là những người sinh năm: 1950, 2010 – Hổ xuất sơn.
Mộc tượng trưng cho hoa lá, cây cỏ và màu xanh chính là màu bản mệnh mà những người tuổi Dần thuộc mệnh Mộc nên lựa chọn. Ngoài ra những người tuổi Dần thuộc mệnh Mộc cũng nên sử dụng màu đen hoặc xanh đen. Đây là những màu tương sinh mang ý nghĩa rất lớn đối với người tuổi Dần mệnh Mộc.
Canh Dần sinh năm 1950 thuộc hành Mộc (Hợp nuôi cá cảnh, đem đến vượng tài phú quý). Những loài cá cảnh mà người tuổi Dần, mệnh Mộc nên nuôi để giúp thu hút tài lộc, phong thủy là:
– Cá Rồng Thanh Long: Đây là loài cá có màu xanh thanh khiết phù hợp với những người tuổi Dần thuộc mệnh Mộc. Loài cá này cũng tượng trưng cho sự quyền uy, mang lại may mắn cho gia chủ
– Cá Hắc Molly: Loài cá có màu đen tuyền này cũng thực sự thích hợp đối với người tuổi Dần, mệnh Mộc. Loài cá này rất hiền lành, dễ nuôi và được bán phổ biến trên thị trường.
 
4. Tuổi Nhâm Dần (mệnh Kim) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim là những người sinh năm: 1962 – Hổ quá lâm.
Vàng hoặc trắng chính là những màu sắc phù hợp nhất đối với người tuổi Dần, mệnh Kim. Những người mệnh Kim mà sở hữu những bể cá phong thủy đặt đúng hướng, chọn đúng loài cá để nuôi thì sẽ có vận khí, lộc tài thăng tiến.
Theo đó những người tuổi Dần mệnh Kim nên chọn những loài cá sau:
– Cá Rồng Kim Long: Đây là loài cá có vẻ ngoài rất uy nghi sang trọng. Đồng thời đây là loài cá có màu sắc hợp với những gia chủ tuổi Dần mệnh Kim. Đây cũng là loài cá phong thủy mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cho gia chủ.
– Cá vàng: Đây là một trong những loài cá được ưa chuộng nhất hiện nay để nuôi làm cảnh.  Một số loài cá phù hợp với người mệnh Kim là Cá Vàng Lan Thọ, Cá Vàng Chu Văn Kim và Cá Vàng Kim. Sở hữu một bể cá Vàng gia chủ sẽ có tiền tài, danh vọng thuận lợi.
 
5. Tuổi Giáp Dần (mệnh Thủy) nên nuôi cá gì?
Gia chủ tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy là những người sinh năm: 1974.
Nhâm Dần sinh năm 1962 thuộc hành Kim (Tương đối hợp, gia chủ nên chọn kết hợp cùng các yếu tố Thủy và Thổ để đạt được hiệu quả cao).
Đen và trắng chính là hai màu mà người tuổi Dần mệnh Thủy nên sử dụng trong cuộc sống. Đây là màu bản mệnh và tương sinh của những người có tuổi này. Trong nhà của người tuổi Dần, mệnh Thủy nếu đặt bể cá nuôi những loài có màu trắng, đen sẽ rất tốt. Theo đó những người tuổi này nên nuôi những loài cá:
– Cá Koi; Đây là loài cá có màu sắc sặc sỡ phù hợp với người tuổi Dần thuộc mệnh Thủy. Đây là loài cá được người Nhật xem là biểu tượng cho sự may mắn. Sở hữu một hồ cá Koi trong nhà vừa mang đến tính thẩm mỹ cao vừa rất tốt cho gia chủ
– Cá La Hán: Người tuổi Dần mệnh Thủy nên chọn cá La Hán kim cương, cá La Hán King Lai. Đây là những loại cá có màu sắc thích hợp với gia chủ tuổi Dần thuộc mệnh Thủy.
 
Hướng đặt bể cá phong thủy cho tuổi Dần
Vị trí đặt bể cá cũng là điều mà những người tuổi Dần cần chú ý. Nếu không cẩn thận chạm vào điều cấm kỵ của phong thủy thì công việc cũng như cuộc sống của bạn sẽ không thuận lợi. Theo đó bạn nên đặt bể cá theo hướng mang đến tài lộc và vận may cho bản thân và gia đình. Đặt một bể cá phong thủy theo hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Đông thích hợp nhất cho người tuổi Dần

BÀI VIẾT LIÊN QUAN