Các Loại Hoa Màu Hồng Và Ý Nghĩa của các loài

Các Loại Hoa Màu Hồng Và Ý Nghĩa của các loài

1. Hoa hồng

Hoa hồng màu hồng được tìm thấy trong hóa thạch và có tuổi đời cách đây hơn bốn mươi năm. Các báo cáo xác nhận rằng hoa hồng màu hồng đã được nhìn thấy tại vườn hoàng gia. Các ý nghĩa của những bông hoa khác nhau theo các sắc thái của màu hồng. Hồng hồng đậm biểu thị lòng biết ơn. Hoa hồng hồng vừa và hồng nhạt lần lượt tượng trưng cho tình yêu đầu tiên, lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ.
 
2. Hoa hải đường
 
Begonias có nhiều màu sắc. Loài hoa này được Charles Plumier đặt theo tên một chính trị gia người Pháp, mang ý nghĩa đền đáp công ơn. Thu hải đường là con dao hai lưỡi xét về mặt ý nghĩa. Sự nở rộ có thể được gửi để cảnh báo mọi người về những thách thức phía trước. Những bông hoa này cũng đại diện cho những suy nghĩ buồn phiền trở thành rào cản và mất tập trung để giúp bạn hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, mặt khác, thu hải đường tượng trưng cho tính cá nhân, công lý, hòa bình và lòng biết ơn.
 
3. Hoa cẩm chướng
 
Màu hồng là màu phổ biến nhất trong các loài hoa cẩm chướng. Màu sắc của hoa cẩm chướng trải dài từ hồng baby đến hồng phớt. Nó được cho là sự lựa chọn trang trí yêu thích nhất trong thời Hy Lạp và La Mã. Theo tín ngưỡng Thiên chúa giáo, hoa cẩm chướng nở ra từ những giọt nước mắt của Mẹ Mary khi bà nhìn thấy con trai mình bị đóng đinh. Mặc dù có vẻ ngoài lộng lẫy đến ngoạn mục, nhưng những bông hoa pompom lại tiềm ẩn nguy cơ độc hại. Vì vậy, hãy để nó tránh xa vật nuôi của bạn.
 
4. Thược dược
 
Dahlias màu hồng tượng trưng cho lòng tốt và sự duyên dáng. Trong một bó hoa hỗn hợp, hoa thược dược  nổi bật với cách sắp xếp cánh hoa nhiều lớp độc đáo và đây là lý do tại sao chúng trở thành món quà hoàn hảo cho những người mà bạn trân trọng và cảm mến. Loài hoa cũng đại diện cho sự cam kết cũng như nhận thức cho một thử thách phía trước. Nếu người thân của bạn đang trải qua một quá trình chuyển đổi lớn, về mặt cá nhân hay nghề nghiệp, hãy gửi cho họ những tấm dahlias để đại diện cho sự ủng hộ của bạn và chia sẻ một số tích cực.
 
5. Hoa cẩm tú cầu
 
Hoa cẩm tú cầu có bảy sắc cầu vồng và việc thay đổi màu sắc của hoa hoàn toàn không phải là khoa học tên lửa. Một chút thay đổi về tính chất chua của đất có thể mang lại cho bạn màu sắc yêu thích của hoa cẩm tú cầu. Độ pH cao hơn hoặc đất có tính kiềm sẽ tạo ra hoa cẩm tú cầu màu hồng, tượng trưng cho tình yêu chân thành, cảm xúc và sự thấu hiểu. Những bông hoa được phát hiện ở Nhật Bản và có ý nghĩa tiêu cực về sự lạnh lùng và thiếu cảm xúc.
 
6. Các loại Lily Phương Đông
 
Oriental lily hay Stargazer còn được gọi là huệ tây. Loài hoa này được đặt tên từ Leslie Woodruff, người đã rất ấn tượng với hình dạng độc đáo của những bông hoa. Các cánh hoa hướng lên bầu trời và đây là lý do tại sao hoa được đặt tên là stargazer. Stargazer cũng ngụ ý về sự thành công trong nghề nghiệp, thành tích và tình hình tài chính ổn định. Bạn có thể gửi hoa loa kèn cho bạn bè của mình để giúp họ luôn hy vọng và tự tin trước mọi khó khăn.
 
7. Hoa tulip - Một loại hoa hồng lai
 
Hoa tulip màu hồng tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc. Những bông hoa toát lên sự tự tin và thịnh vượng. Hoa tulip có nhiều màu sắc nhưng hoa tulip hồng nên là lựa chọn của bạn nếu bạn muốn chúc mừng người bạn của mình được thăng chức hoặc hoàn thành tốt công việc. Hoa tulip được cho là loài hoa hoàn hảo để kỷ niệm tình yêu thuần khiết. Một bó hoa tulip hỗn hợp có thể là một lựa chọn lý tưởng cho ngày đầu tiên đi học hoặc đi làm khi bạn muốn mọi điều may mắn ở bên người thân của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN