Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Mùi để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Mùi để chiêu tài lộc

Ví trí đặt bàn thờ Tần Tài hợp với người tuổi Mùi

Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
Tuổi Tân Mùi (1991)
Người tuổi Tân Mùi sinh vào năm 1991, người tuổi này thuộc ngũ hành Thổ, những người tuổi này thường là người có chí khí, lúc trẻ thì thường gặp tai vạ, khó khăn nhưng khi về trung niên thì làm ăn khấm khá hơn.
Người sinh năm Tân Mùi khi lập bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Tây – 277.5 độ (cung tài lộc), Nam – 187.5 độ, Đông Bắc  - 67.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo hướng này thì gia chủ sẽ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Kỷ Mùi (1979)
Người tuổi Kỷ Mùi sinh vào năm 1979, người tuổi này thuộc ngũ hành Hỏa, những người tuổi này thường là người từ bi, lúc còn trẻ thì công việc khó khăn, không được thuận lợi, khi về trung niên thì làm ăn tốt hơn.
Người sinh năm Kỷ Mùi khi lập bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ, Tây Nam  -  247.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo hướng này thì gia chủ sẽ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Đinh Mùi (1967)
Người tuổi Đinh Mùi sinh vào năm 1967, người tuổi này thuộc ngũ hành Thủy, những người tuổi này thường là người có tính buồn vui thất thường, biết cách ứng xử, ăn nói, về cuộc sống thì đủ ăn đủ mặt, không thiếu cũng không dư dả gì.
Người sinh năm Đinh Mùi khi lập bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Tây Bắc – 327.5 độ, Tây  - 277.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo hướng này thì gia chủ sẽ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Ất Mùi (1955)
Người tuổi Ất Mùi sinh vào năm 1955, người tuổi này thuộc ngũ hành Kim, những người tuổi này thường là người có tính tiết kiệm, khi đến trung niên cuộc sống mới thuận lợi hơn, cuộc sống ôn hòa.
Người sinh năm Ất Mùi khi lập bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Đông – 97.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ, Tây Nam  - 247.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo hướng này thì gia chủ sẽ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN