Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Thân để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Thân để chiêu tài lộc

Ví trí đặt bàn thờ Tần Tài hợp với người tuổi Thân
Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Hướng đặt bàn thờ thần tài hợp với người tuổi thân
 
Tuổi Nhâm Thân (1992)
Người tuổi Nhâm Thân sinh vào năm 1992, thuộc ngũ hành Kim, người tuổi này thường khéo léo, thông minh, ôn hòa, thường thì công danhh đều có, dù là nam hay nữ cũng đều có mệnh phú quý.
Tuổi Nhâm Thân nên đặt hướng bàn thờ Thần Tài theo hướng Tây Bắc – 337.5 độ (cung tài lộc), Đông Nam – 157.5 độ và  Đô ng – 97.5 độ (cung quý nhân) để giúp việc kinh doanh của gia chủ thêm hưng thịnh, vượng phát.
 
Tuổi Canh Thân (1980)
Người tuổi Canh Thân sinh vào năm 1980, thuộc ngũ hành Mộc, những người thuộc cung tuổi này thường chăm chỉ, nữ thì hiền lương.
Tuổi Canh Thân nên đặt hướng bàn thờ Thần Tài theo hướng Tây Nam – 247.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và  Tây Nam – 217.5 độ (cung quý nhân) để giúp việc kinh doanh của gia chủ thêm hưng thịnh, vượng phát.
 
Tuổi Mậu Thân (1968)
Người tuổi Mậu Thân sinh vào năm 1968, thuộc ngũ hành Thổ, những người tuổi này thường vất vả hơn người, nữ thường phải tự độc lập, không nhờ vả được người thân nhưng về già thì sẽ hưng vượng hơn.
Tuổi Mậu Thân nên đặt hướng bàn thờ Thần Tài theo hướng Đông Nam– 157.5 độ (cung tài lộc), Đông Bắc – 37.5 độ và  Tây Nam – 217.5 độ (cung quý nhân) để giúp việc kinh doanh của gia chủ thêm hưng thịnh, vượng phát.
 
Tuổi Bính Thân (1956)
Người tuổi Bính Thân sinh vào năm 1956, thuộc ngũ hành Hỏa, thường có cuộc sống sung túc, đầy đủ, lúc trẻ cod vất vả nhưng khi về gì sẽ được an nhàn hơn.
Tuổi Bính Thân nên đặt hướng bàn thờ Thần Tài theo hướng Đông Nam – 157.5 độ (cung tài lộc), Tây – 157.5 độ và  Tây Bắc – 97.5 độ (cung quý nhân) để giúp việc kinh doanh của gia chủ thêm hưng thịnh, vượng phát.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN