Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dậu để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Dậu để chiêu tài lộc

 
Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Ví trí đặt bàn thờ thần tài hợp với người tuổi Dậu
 
Tuổi Qúy Dậu (1993)
Người tuổi Qúy Dậu sinh vào năm 1993, thuộc ngũ hành Kim, những người thuộc tuổi này thường là những sống chính trực và công bằng, không thâm lam.
Tuổi Qúy Dậu khi muốn đặt bàn thờ Thần Tài thì nên kê theo hướng Bắc – 7.5 độ (cung tài lộc), Đông Nam – 157.5 độ và Đông – 97.5 độ (cung quý nhân) để việc kinh doanh được làm làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Tân Dậu (1981)
Người tuổi Tân Dậu sinh vào năm 1981, thuộc ngũ hành Mộc, những người thuộc tuổi này thường là những người thông minh lanh lợi, là những người thường được mọi người kính trọng.
Tuổi Tân Dậu khi muốn đặt bàn thờ Thần Tài thì nên kê theo hướng Tây – 277.5 độ (cung tài lộc), Nam – 187.5 độ và Đông Bắc – 67.5 độ (cung quý nhân) để việc kinh doanh được làm làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Kỷ Dậu (1969)
Người tuổi Kỷ Dậu sinh vào năm 1969, thuộc ngũ hành Thổ, những người thuộc tuổi này thường là những người thông minh, cuộc sống đầy đủ, trong công việc thường được như ý.
Tuổi Kỷ Dậu khi muốn đặt bàn thờ Thần Tài thì nên kê theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Tây Nam – 247.5 độ và Bắc – 7.5 độ (cung quý nhân) để việc kinh doanh được làm làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.
 
Tuổi Đinh Dậu (1957)
Người tuổi Đinh Dậu sinh vào năm 1957, thuộc ngũ hành Hỏa, những người thuộc tuổi này thường là những người sống thiên về tình nghĩa, công việc làm ăn thuận lợi, hồi trẻ luôn bị muộn phiền nhưng khi về già thì có cuộc sống hưng vượng hơn.
Tuổi Đinh Dậu khi muốn đặt bàn thờ Thần Tài thì nên kê theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Tây Bắc – 327.5 độ và Tây– 277.5 độ (cung quý nhân) để việc kinh doanh được làm làm ăn phát đạt, thịnh vượng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN