Tuổi Tuất hợp với cây cảnh gì để hút tài lộc và may mắn cho gia chủ - Tuổi Tuất hợp cây gì

Tuổi Tuất hợp với cây cảnh gì để hút tài lộc và may mắn cho gia chủ - Tuổi Tuất hợp cây gì

Cây phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994 -1934

Người tuổi giáp tuất là người sinh năm 1994 có mệnh Hỏa theo phong thủy. Những người này hợp với màu sắc đỏ nên khi chọn cây cần chú ý những loại cây có sắc đỏ, hồng, cam, tím để trồng sẽ làm gia tăng may mắn. Bên cạnh đó cũng không nên trồng những loại cây có màu xanh dương, nâu, đen vì theo phong thủy màu này tương khắc với mệnh của người giáp tuất sẽ hao tài tốn của.
Trong những loại cây phù hợp với mệnh của người tuổi Giáp Tuất thì chúng tôi xin gợi ý những cây như cây lộc vừng, cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, cây hồng môn, cây hoa mai, cây trúc cảnh. Đây đều là những loại cây hợp với mệnh của người Giáp Tuất.
 
Cây phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982
Theo phong thủy thì người tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy. Chính vì thế thì gia chủ nên chọn trồng những loại cây có màu sắc tương sinh với mệnh Thủy như trắng, xanh dương. Vì màu trắng thuộc Kim mà Kim sinh Thủy rất hợp. Bên cạnh đó nên tránh mua hoặc trồng những loại cây có màu vàng hoặc nâu vì thuộc thổ mà thổ khắc Thủy sẽ khiến gia chủ làm ăn không được thuận lợi và công danh sự nghiệp bị cản trở
Trong những loại cây trồng được cho là đemlại sự an khang và thịnh vượng thì người tuổi Nhâm Tuất nên chọn có thể là cây phát tài, cây vạn niên tùng, cây lộc nhung, cây vạn tuế, cây thiên tuế, cây hoa lan. Những cây này đẹp, dễ trồng nếu người tuổi Nhâm tuất trồng sẽ rất may mắn.
 
Cây phong thủy hợp tuổi Canh Tuất – 1970
Tuổi Canh Tuất theo phong thủy thuộc mệnh Kim. Theo quan niệm ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi này rất hợp với màu nâu hoặc trắng vì nâu thuộc Thổ mà Thổ sinh Kim và trắng thuộc Kim nên rất hợp với mệnh tuổi Canh Tuất. Chính vì thế khi chọn cây cảnh nên chọn những cây có màu sắc chủ đạo màu này sẽ khiến cho gia chủ được may mắn và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó cũng nên tránh chọn mua những loại cây có màu đỏ, hồng, cam hoặc xanh dương sẽ không tốt cho người tuổi này.
Một số loại cây cảnh có bản mệnh hợp với người tuổi Canh Tuất cho bạn lựa chọn là cây ngọc ngân, cây kim đế vương, cây kim phát tài, cây búp sen, cây cau nhật, cây cọ nhật. Những loại cây này có bản mệnh hợp với gia chủ Canh tuất nhất.
 
Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất -1958
Người tuổi Mậu Tuất theo phong thủy sẽ thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật tương sinh tương khắc với người tuổi này thì màu sắc hợp sẽ là những màu thuộc hành Thủy và hành Mộc như màu nâu, xanh nước biển, xám, đen. Chính vì thế màu cây trồng được chọn trồng cũng nên có màu sắc chủ đạo là những màu này thì sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.
Những loại cây cảnh hợp với người tuổi Mậu Tuất là cây phát tài, cây thiên tuế, cây ngọc ngân, cây tình yêu, cây đế vương, cây ngọc bích, cây vạn niên thanh. Cây kim tiền, cây loài cọ dừa.
 
Cây phong thủy hợp người Bính Tuất -1946
Người tuổi Bính Tuất theo phong thủy sẽ thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành những người tuổi này nên là màu đỏ vì Hỏa Sinh Thổ. Việc chọn lựa cây cảnh cũng nên chọn những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam hoặc tím.
Những cây có thể kể đến ở đây là cây lộc vừng, cây hoa mai vàng, cây hồng môn, cây vạn tuế, cây thiên tuế vv. Những loại cây này màu sắc đẹp hợp với bản mệnh của gia chủ Bính Tuất nên sẽ giúp gia chủ kéo tài lộc vào nhà.
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho người tuổi tuất cách chọn trồng những loại cây cảnh hợp phong thủy để người tuổi tuất cả năm may mắn tiền tài sự nghiệp gia đình đều đủ cả. Hy vọng những người thuộc tuổi Tuất sẽ chọn lựa được một cây hợp với mình trong năm mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN