Ý Nghĩa Hoa Sen Đá – Loài Hoa Mang Sức Sống Mạnh Mẽ

Ý Nghĩa Hoa Sen Đá – Loài Hoa Mang Sức Sống Mạnh Mẽ

1. Biểu tượng của tình yêu trường tồn mãi mãi theo thời gian
 
Chính vì sức sống mãnh liệt, nên dù cho thời tiết có khắc nghiệt, thì việc chăm sóc sen đá cũng không cần nhiều công mà cây vẫn khoẻ mạnh và rực rỡ; cũng giống như 1 tình yêu đẹp, dù trải qua bao gian nan thử thách nhưng vẫn bền vững và tồn tại mãi mãi theo thời gian. Đều là những loại hoa tượng trưng cho tình yêu, nếu như bông hồng mang vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa, thì hoa đá sẽ chinh phục bạn bằng nét mộc mạc chân thành nhưng thuần khiết.
 
2. Thể hiện sức sống đầy nghị lực
 
Ý nghĩa của sen đá ngoài thể hiện cho một tình yêu vĩnh cửu, thì sức sống mãnh liệt của loại cây mọng nước này còn tượng trưng cho sự kiên cường, không dễ dàng khuất phục mà chùn bước trước gian nan thử thách, luôn nỗ lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Con đường phía trước không bao giờ trải đầy hoa hồng mà sẽ nhiều chông gai thử thách, đừng bao giờ sợ hãi mà hãy dũng cảm tiến về phía trước và mạnh mẽ đối diện như chính hoa đá đối diện với mọi điều kiện sống của nó.
 
3. Mang ý nghĩa phong thủy
 
Từ hình dáng của sen đá, như thể hình đài phật của quan âm bồ tát nên sen đá phong thuỷ còn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.
Trang trí những chậu sen đá đẹp trên bàn làm việc, giúp cho sự nghiệp thăng tiến, cải thiện quan hệ giữa bạn và sếp, dễ dàng gắn kết với đồng nghiệp.
Mang lại không gian tươi mát cho ngôi nhà của bạn, xua tan phiền muộn lo toan trong cuộc sống, gia đình ngày càng hạnh phúc.
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN