ý nghĩa phong thủy cây sống đời

ý nghĩa phong thủy cây sống đời

Cây sống đời phong thủy - nên có hay không 1 chậu trong nhà?
 
Vì vẻ đẹp xanh non mơn mởn, và dễ chăm sóc nên cây sống đời cũng được nhiều người sử dụng làm cây để bàn. Cây sống đời thường được trồng trong các chậu cây nhỏ, đặt trên bàn làm việc hoặc ngoài lan can, ban công giúp tạo không gian xanh mát, tươi mới cho không gian sống và làm việc của bạn.
Cây sống đời phong thủy có sức sống bền bỉ, có khả năng tồn tại trong điều kiện khó khăn nên loài cây này tượng trưng cho sự vĩnh cửu, đặt trên bàn làm việc sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, tràn đầy cảm xúc và tinh thần, nhiệt huyết để có thể hoàn thành tốt công việc.
Không chỉ có tác dụng chửa bỏng tuyệt vời, loài cây này còn có sức sống bền bỉ mang theo ý nghĩa cầu chúc tốt đẹp cho những người xung quanh chúng ta.
 
- Đối với gia đình: Loài hoa này mang ý nghĩa cầu chúc cho cả gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, luôn bình yên. Cây sống đời có khả năng sinh mầm nảy chồi rất nhanh nên nó còn mang ý nghĩa về sự sinh sôi về tình đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đặt một cây sống đời phong thủy nhỏ nhỏ, xinh xinh trong phòng khách hoặc ban công chắc chắn sẽ giúp cho gia đình của bạn luôn luôn hạnh phúc.
 
- Đối với tình yêu: Loài cây sống đời phong thủy mang đầy sức sống và dâng tặng, những bông hoa với màu sắc rực rỡ như tượng trưng cho những điều tuyệt vời cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu. Khi bạn ép một chiếc lá sống đời vào trong cuốn vở, một thời gian sau bạn sẽ thấy những bộ rễ trắng sữa mọc ra và dần dần mọc thân cây, điều này chứng tỏ sức sống bền bỉ và dẻo dai của nó như sức mạnh của tình yêu nồng nàn và mãnh liệt, không bao giờ có thể lụi tàn theo thời gian.
​Cây sống đời phong thủy - nên có hay không 1 chậu trong nhà?
 
- Đối với mối quan hệ bạn bè: cây sống đời là một điều mong muốn tình bạn trong sáng và mãi mãi, hoa khoe sắc rất từ tốn không chớp nhoáng cũng như tượng trưng cho tình bạn trong sáng, không vụ lợi, chân thành và tình nghĩa.
 
- Đối với công việc: “Hạnh phúc như một chiếc đồng hồ, càng đơn giản lại càng khó hỏng” công việc sẽ thật nhẹ nhàng khi ta nghĩ đơn giản rằng ta đang tận hưởng niềm vui trong mỗi việc mình làm dù là nhỏ nhất! Sự sinh tồn mãnh liệt mà không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ của chậu sống đời khiến ta bớt đi những muộn phiền do ngoại cảnh không như ý và nhận ra hạnh phúc thật sự rất giản dị và gần gũi chừng nào. Hạnh phúc là một lựa chọn và sống đời chọn cho mình hạnh phúc được khoe sắc. Sức sống dẻo dai cũng như khả năng chịu áp lực trong công việc của ta, hãy cố gắng quên đi những lo toan và tập trung vào công việc, xem mọi thứ thật đơn giản đừng làm phức tạp nó, và tin là ta sẽ làm được. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN