ý nghĩa phong thủy cây lan ý

ý nghĩa phong thủy cây lan ý

1. Công dụng của cây Lan Ý

Trang trí nội thất phòng làm việc giám đốc bằng cây xanh đang là xu hướng hàng đầu hiện nay. Cây Lan Ý là một đề cử tuyệt vời. Cây không chỉ mang đến một vẻ đẹp trang nhã, quý phái, tràn đầy sức sống mà còn có khả năng lọc không khí cực tốt. 
Theo khuyến cáo , trồng cây Lan Ý trong nhà, nơi làm việc có thể hấp thụ bớt các khí độc hại như: benzen, formaldehyde, trichloroethylene, xylene và toluene.
Đặt chậu Lan Ý trên bàn giám đốc hiện đại còn có thể lọc bớt sóng điện tử phát ra từ máy tính, điện thoại, laptop, đồ điện tử,… và cả các tia tử ngoại, hồng ngoại. Chính nhờ tác dụng này mà không chỉ văn phòng, nhà ở mà các bệnh viện cũng rất hay trồng loài cây này. 
 
2. Ý nghĩa phong thủy của cây Lan Ý
Ngoài vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cùng khả năng điều hòa không khí tuyệt diệu, Lan Ý còn là quà tặng trong các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, thăng chức, sinh nhật,… với ý nghĩa phong thủy tốt lành.  
Trong quan niệm phong thủy, cây Lan Ý là biểu tượng cho sự bình yên, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe, giúp người sở hữu tránh khỏi các điều xui xẻo. 
Cây Lan Ý còn có tên gọi khác là Huệ Hòa Bình. Ý nghĩa cũng như tên vậy, nó giúp cho tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp luôn gắn kết, hòa hợp. 
Bên cạnh đó, loại cây phong thủy này còn mang đến may mắn và tiền tài cho người trồng. Lan Ý được xem là “thần hộ mệnh” cho nhiều nhà lãnh đạo. Cây vươn thẳng, có sức sống kiên cường gợi lên ý chí phấn đấu, giúp các sếp vượt mọi thử thách, sự nghiệp thăng tiến.
 
3. Cây Lan Ý hợp mệnh gì? Tuổi nào?
Loại cây cảnh này hợp phong thủy bàn giám đốc mệnh Thủy và mệnh Kim. Cây Lan Ý trồng thủy sinh lại càng hợp hơn. Bởi mệnh Thủy là nước, trong ngũ hành Kim sinh Thủy (tương sinh với nhau. Ngoài ra, mo hoa cây Lan Ý có màu trắng là màu bản mệnh của hành Kim.
Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng khá thích hợp với loại cây phong thủy để bàn làm việc này. Vốn dĩ, Mộc chính là cây cối, hơn nữa, cây Lan Ý còn có màu xanh lá đậm, màu đại diện cho mệnh Mộc. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN