Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Hợi để chiêu tài lộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với người tuổi Hợi để chiêu tài lộc

Ví trí đặt bàn thờ Tần Tài hợp với người tuổi Hợi

Mỗi năm sinh sẽ nằm vào một trong 5 mệnh KIM- MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, dựa vào năm sinh ta sẽ biết được cung mệnh của mỗi người, từ đó có thể xác định được phương hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi gia chủ.
Dựa vào kích thước bàn thờ Thần Tài mà gia chủ có thể thờ 2 – 3 vị thần: Thần Tài, Thần Thổ Địa và Thần Quan Thần Phát.
 
Bàn thờ thần tài mang lại thịnh vượng cho người kinh doanh
 
Tuổi Ất Hợi (1995)
 
Người tuổi Ất Hợi sinh vào năm 1995, người này thuộc ngũ hành Hỏa, thường thì những người tuổi Ất Hợi tuổi nhỏ hay gặp nhiều vận hạn, đời sống vợ chồng hòa thuận.
Người tuổi Ất Hợi khi đặt bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Đông – 97.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ và Tây Nam – 247.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo các hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Qúy Hợi (1983)
 
Người tuổi Qúy Hợi sinh vào năm 1983, người này thuộc ngũ hành Thủy, thường thì những người tuổi Qúy Hợi là những người cương trực và thẳng thắn, không giỏi giao tiếp, tài lộc thì sung túc, khi về già thì có vận khí tốt hơn.
Người tuổi Qúy Hợi khi đặt bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Bắc – 7.5 độ (cung tài lộc), Đông Nam – 157.5 độ và Đông – 97.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo các hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Tân Hợi (1971)
 
Người tuổi Tân Hợi sinh vào năm 1971, người này thuộc ngũ hành Kim, thường thì những người tuổi Tân Hợi khi còn trẻ thì tài lộc ít, về già thì sung túc hơn.
Người tuổi Tân Hợi khi đặt bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Tây – 277.5 độ (cung tài lộc), Nam – 187.5 độ và Đông Bắc – 67.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo các hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.
 
Tuổi Kỷ Hợi (1959)
 
Người tuổi Kỷ Hợi sinh vào năm 1959, người này thuộc ngũ hành Mộc, thường thì những người tuổi Kỷ Hợi là những người thông minh và lanh lợi, có đời sống vợ chồng hòa hợp.
Người tuổi Kỷ Hợi khi đặt bàn thờ thần tài nên đặt theo hướng Nam – 187.5 độ (cung tài lộc), Bắc – 7.5 độ và Tây Nam – 247.5 độ (cung quý nhân), khi đặt bàn thờ thần tài theo các hướng này sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN