ý nghĩa phong thủy cây Trầu Bà Đế Vương đỏ

ý nghĩa phong thủy cây Trầu Bà Đế Vương đỏ

1. Ý nghĩa của cây trầu bà đế vương đỏ

Mang vẻ đẹp sang trọng nên cây trầu bà đế vương đỏ thường được trang trí ở những không gian trung tâm, gây sự chú ý. Đặc biệt loại cây này hợp với người làm lãnh đạo bởi nó chính là biểu tượng của tinh thần đế vương, quyền uy của chủ nhân.
cây trầu bà đế vương đỏ phong thủy
Với sức sống mãnh liệt, loại cây này còn mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ, những nỗ lực không ngừng vươn lên. Vì vậy đặt một chậu cây trầu bà đế vương đỏ trong nhà, gia chủ sẽ có nhiều tài lộc, may mắn, tránh xa những thị phi và gia đình luôn êm ấm.
 
2. Cây trầu bà đế vương đỏ phong thủy hợp tuổi nào?
 
Theo phong thủy, cây trầu bà đế vương đỏ hợp với tuổi Ngọ. Đây là tuổi có vận thế tốt và dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên người tuổi Ngọ lại nhanh nhẩu đoảng nên dễ gặp sai lầm. Tuy nhiên cây trầu bà đế vương đỏ lại giúp họ có được những quyết định sáng suốt.
Xét về mệnh thì loại cây này hợp với mệnh mộc. Để tăng tài vận cho người mệnh mộc, nên đặt số chậu cây khoảng 3 – 8 chậu.
 
3. Vị trí đặt cây trầu bà đế vương đỏ phong thủy
 
Vị trí thích hợp nhất để đặt loại cây này là trên bàn làm việc hoặc bàn học. Nó sẽ như động lực để giúp chủ nhân tăng hưng phấn, khích lệ tinh thần học tập và làm việc. Không chỉ vậy, loại cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí, hút khí độc, giúp tinh thần thoải mái.
Ngoài ra, mọi người cũng hay đặt trầu bà đế vương ở phòng khách, bàn ăn. Màu sắc quý phái của loại cây này giúp không gian thêm tươi sáng, ngôi nhà thêm đầm ấm.
Trầu bà đế vương cũng là loại cây thích hợp để đặt ở tiền sảnh khách sạn hay nhà hàng như một lời chào đón đối với thực khách. Ở các quầy lễ tân cũng thường được đặt trầu bà đế vương để thay cho lời chào nồng nhiệt, chúc quý khách thịnh vượng, may mắn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN