ý nghĩa phong thủy cây tùng hạnh phúc

ý nghĩa phong thủy cây tùng hạnh phúc

Với màu sắc chủ đạo là màu xanh đậm nên cây hạnh phúc hợp với mệnh Kim nhất. Những người thuộc mệnh Kim trồng cây hạnh phúc trong nhà sẽ giúp cho họ cân bằng lại cuộc sống, gia đình sum vầy, viên mãn. Ngoài ra, theo tứ hành xung thì Kim sinh Thủy nên cây hạnh phúc còn hợp với người mệnh Thủy.
Cây hạnh phúc hợp tuổi nào? Trên thực tế, nhờ vào màu xanh của lá, màu trắng của hoa nên cây hạnh phúc hợp với cả 12 con giáp, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chậu cây hạnh phúc trong nhà mình, đem đến sự may mắn, viên mãn, hạnh phúc nhé.
 
- Ý nghĩa của cây hạnh phúc trong phong thủy
 
Mặc dù có xuất xứ từ châu Âu nhưng cây hạnh phúc ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích nhờ vào ý nghĩa của cây. Cây hạnh phúc mang ý nghĩa phong thủy, mang đến niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và đầm ấm cho gia chủ. 
Cây hạnh phúc với nhiều kích thước khác nhau giúp cho gia đình bạn có thể lựa chọn trồng sân, hiên nhà hay trên bàn làm việc để giúp có được sự may mắn, tài lộc.
 
- Tác dụng của cây hạnh phúc
 
Cây hạnh phúc không chỉ là loại cây cảnh giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà bạn mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những tác dụng của cây hạnh phúc: 
Là “máy lọc không khí mini”, điều hòa không khí: Nếu như bạn đang muốn tìm một loại cây xanh giúp có được không bạn thoáng mát, dễ chịu, điều hòa không khí thì cây hạnh phúc chính là cây cảnh mà bạn không nên bỏ qua. Với các tán lá chụm xum xuê giúp lọc không khí ô nhiễm, giúp bạn thư giãn hiệu quả.
Giúp tô điểm thêm không gian xanh của gia đình bạn: Hiện nay, những ngôi nhà hiện đại không chỉ được yêu thích mới thiết kế mà còn là không gian xanh mát, thoáng đãng. Vì thế mà lựa chọn một cây hạnh phúc với chiều cao từ 1 – 1.5m trong nhà sẽ giúp cho gia đình bạn có thêm không gian xanh mát.
Cây hạnh phúc tượng trưng cho hạnh phúc, sự may mắn, viên mãn và đầm ấm: Đúng như với tên gọi của loài hoa này thì cây hạnh phúc mang đến ý nghĩa phong thủy: đó là sự viên mãn, hạnh phúc, sum họp. Ngoài ra, cây hạnh phúc ra hoa còn đem đến tài lộc và sự may mắn dành cho gia chủ.
Đem đến sự uy nghiêm, sự sang trọng và vận khí tốt cho gia chủ: Ngoài những tác dụng ở trên thì cây hạnh phúc còn góp phần đem đến sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN