ý nghĩa phong thủy cây trầu bà cẩm thạch

ý nghĩa phong thủy cây trầu bà cẩm thạch

1. Lợi ích cây trầu bà cẩm thạch

Cây Trầu Bà giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác. Cây Trầu Bà là may mắn, thành đạt và bình an, Cây Trầu Bà thường được trồng để làm đẹp, trang trí…hoặc làm nguyên liệu cắm hoa.
Cây thích hợp để trồng trang trí  trong văn phòng, nhà hàng – khách sạn, tại nhà…hoặc môi trường có nhiều tiếng ồn. Cây trầu bà sữa rất dễ chăm sóc, là loại cây chịu bóng và bán bóng râm, có tốc độ phát triển nhanh.
Do đó trầu bà sữa rất được ưa chuộng và được chọn làm cây nội-ngoại thất. Cây trầu bà trồng trong các chậu treo dùng để trang trí quán cafe, tiểu cảnh giếng trời, giàn treo sân thượng, trang trí văn phòng làm việc, Cây trầu bà có thể làm cây ngoại cảnh trang trí tiểu cảnh, khuôn viên nhà ở.
 
2. Cây trầu bà cẩm thạch hợp mệnh gì
 
Trầu bà có ý nghĩa phong thủy rất tốt, mang lại may mắn và sự hưng thịnh cho gia chủ. Với màu trắng đặc trưng, trầu bà cẩm thạch rất với người mệnh Kim.
Trầu Bà Cẩm Thạch tượng trưng cho sự uy quyền, sức khỏe bền lâu, ý chí không ngừng vươn lên, cây còn mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Ngoài ra, cây còn dùng để làm quà tặng trong những dịp khai trương, tân gia, mừng thọ.
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN