Hạt Giống Cà Bát Tím

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Bát Tím

Hạt giống cà bát tím F1 là loại cà có quả to tròn, màu tím đậm, cây trồng rất khỏe, có khả năng sinh trưởng và phát triển cao. Chỉ cần ta nắm đúng những kỹ thuật gieo trồng sẽ mang lại năng suất cao, chất lượng và hương vị thơm ngon đậm đà. Đây là loài cây dễ dàng trồng trong thùng xốp, sân thượng, hay khu vườn nhỏ ngay nhà mình.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách ươm trồng hạt giống  cà bát tím
1.Thời gian gieo trồng
Thời điểm tốt nhất để gieo trồng là từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau
 
 
2.Gieo hạt:
Sau khi chọn được hạt giống đảm bảo về chất lượng bạn ngâm chúng trong nhiệt độ 40 độ C trong một ngày. Sau đó bạn nhẹ nhàng vớt ra, để ráo rồi tiến hành ủ hạt. Khi nào hạt nứt mầm là chúng ta có thể lấy ra gieo trồng. Trong quá trình ủ hạt bạn cần để hạt ở nơi ít ánh sáng, tưới nước đầy đủ ngày 2 lần.
 
 
3.Đất trồng:
Cà bát tím thích hợp với loại đất có độ pH từ 5.5 – 6. Trước khi gieo hạt bạn cần chuẩn bị đất để làm bầu đất. Hỗn hợp đất đó gồm phân chuồng hoai mục, đất, tro. Mỗi bầu cho 1hạt giống sâu tầm 1cm. Tưới nước đều đặn trong quá trình gieo hạt vào bầu.
 
 
4.Trồng cây và chăm sóc
Khi cây ra 3-5 lá bạn đem trồng trong chậu hoặc đất vườn. Cần cân bằng độ ẩm cho cây, tránh để cây ngập úng. Cần thực hiện bón thúc cho cây bằng cách pha loãng phân. Khi cây ra hoa bạn nên ngừng bón vì cây dễ rụng hoa.