ý nghĩa phong thủy cây phát lộc thuyền

ý nghĩa phong thủy cây phát lộc thuyền

Phần lớn sự may mắn đó là sự liên kết từ số lượng cây phát lộc chụm lại với nhau hoặc đan lại với nhau thành một sự sắp xếp. Số lượng cây xác định các nguồn năng lượng thu hút vào nhà cho cuộc sống của bạn.
Cây phát lộc là biểu tượng của một cuộc sống mạnh mẽ đầy thịnh vượng. Cây phát lộc này rất thích hợp cho các doanh nghiệp dùng để làm quà tặng, đặc biệt làm quà tặng cho các công ty vì nó hứa hẹn sẽ giúp cho sự phát triển kinh doanh ngày càng tốt hơn.
 
1. Hai thân
Biểu hiện của tình yêu. Con số này cũng được cho là sẽ tăng gấp đôi vận may của mình.
 
2. Ba thân
Ý nghĩa phong thủy cây Phát Lộc 3 thân: Mang lại Hạnh phúc - Trường thọ và Sự giàu có
Một trong những sự kết hợp hoàn hảo yêu thích nhất cần có trong ngôi nhà của bạn. Nó mang đến cho ba loại may mắn sau đây: Hạnh phúc – Trường thọ và Sự giàu có.
 
3. Bốn thân
Theo phong thủy phương đông chữ số “bốn” - âm thanh của nó rất giống với “tử” và được hiểu là cái chết. Các chữ số bốn có cùng một loại ý nghĩa và nó thu hút năng lượng xấu (tiêu cực) cho ngôi nhà của bạn. Và bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một cây phát lộc nào có bốn thân trong văn hóa của người Phương Đông. Nếu bạn muốn tặng một món quà như thế thì cực kỳ thô lỗ và sẽ được hiểu rằng bạn đang đem lại cho người nhận một sự không may mắn.
 
4. Năm Thân
Ý nghĩa cây phát lộc 5 củng cố và chi phối 5 lĩnh vực của đời sống: Sức khỏe - Tinh Thần -Trí Tuệ - Tâm Linh - Trực Giác
Phát tài phát lộc 5 thân, mỗi một thân cây phát lộc mang một ý nghĩa về một lĩnh vực cuộc sống của bạn. Khi đó năng lượng tổng thể thu hút bởi 5 thân cây này là 5 lĩnh vực của cuộc sống, nó sẽ chi phối và làm nên sự giàu có của con người. Bạn muốn có một sự nghiệp thành công, một mối quan hệ lành mạnh, và nhiều hơn thế nữa. Năm cây Phát Lộc sẽ củng cố thêm cho mỗi lĩnh vực cuộc sống của bạn có thể ảnh hưởng đến mức độ của sự giàu có cho từng lĩnh vực. Đó là Sức Khỏe - Tinh Thần - Trí Tuệ - Tâm Linh - Trực Giác:
 
5. Sáu Thân
Ý nghĩa phong thủy cây phát lộc 6 thân: Thu hút sự thịnh vượng và lợi thế đạt được sự giàu có
 
6. Bảy thân
Bảy thân phát lộc ban cho bạn một sức khỏe dồi dào.
 
7. Tám Thân
Mang một ý nghĩa của sự phát triển và thịnh vượng. Tám thân cũng mang ý nghĩa là cải thiện khả năng sinh sản.
 
8. Chín thân
Đây là biểu tượng cho may mắn và ban may mắn lớn cho bất cứ ai khi nhận được một chậu cây này.
 
9. Mười thân
Nếu bạn được nhận một món quà là một chậu cây phát lộc 10 thân thì người đó mong muốn cho bạn sự cảm nhận đầy đủ và hoàn chỉnh. Hy vọng tìm thấy một cuộc sống hoàn hảo. Người gửi muốn bạn có tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng giống như bạn hình dung và mong muốn.
 
10. Hai mươi thân
Nếu ai đó đã tặng cho bạn một chậu cây phát lộc –với số cây này, thì người đó muốn gửi một lời chúc mong muốn cho bạn và gia đình của bạn một sự giàu có và sức khỏe lâu dài.
- Cây Phát Lộc được nhiều người ưu chuộng dùng làm quà tặng cho tân gia, sinh nhật, ngày kỷ niệm, giải thưởng, thành tựu và những dịp lễ tốt lành khác. Nhận cây phát lộc như một món quà tăng vận may cho mình.
- Tạo sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn: Bạn có thể sử dụng cây phát lộc may mắn để giúp bạn đạt được sự hài hòa trong ngôi nhà của bạn. Sử dụng các ý nghĩa về số lượng các thân cây, đảm bảo bạn chọn các thân cây tốt nhất cho nhu cầu của mình.
 
Vị trí đặt cây Phát Lộc trong phong thủy
 
Nơi tốt nhất để đặt cây là phía Đông của căn phòng. Nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến thể chất và tinh thần của bạn. Nếu đặt ở phía Bắc của căn phòng, bạn có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Còn đặt ở Đông Nam, nó sẽ mời gọi sự giàu có và may mắn sẽ đến với bạn.
Bạn có thể xem thêm vị trí đặt của cây phát lộc (cây tre may mắn) trong nội dung bài viết này: 3 Cây cảnh trong nhà hỗ trợ tuyệt vời cho không gian phong thủy nội thất của bạn
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN