Hạt Giống Bí Ngô Đỏ F1

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bí Ngô Đỏ F1

Quả bí ngô được dùng làm thức ăn, ngoài quả bí thì nụ, hoa, ngọn và lá non cũng được thu hoạch. Thịt bí ngô chứa nhiều sinh tố và khoáng chất, cũng là một vị thuốc nam trị nhiều bệnh. Trong các loại quả chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bí đỏ được xếp ở vị trí đầu tiên. Trong bí đỏ có chứa sắt, kali, photpho, nước, protein thực vật, gluxit, các axit béo linoleic, cùng các vitamin C, vitamin B1, B2, B5, B6, PP. Ăn bí đỏ rất tốt cho não bộ, làm tăng cường miễn dịch, giúp tim khỏe mạnh, mắt sáng, cho giấc ngủ ngon hơn và hỗ trợ cho việc chăm sóc da cũng như làm đẹp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng cây bí đỏ
Bí đỏ thích nghi rộng với điều kiện vùng nhiệt đới, bí có thể trồng ở đồng bằng cho đến cao nguyên có cao độ 1.500 m. Nhiệt độ thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển từ 18 – 27 º C. Cây sinh trưởng tốt trong điều kiện cường độ chiếu sáng mạnh, có khả năng chịu hạn khá nhưng nếu khô hạn quá dễ bị rụng hoa và trái non.
Nhiệt độ và độ dài ngày đều có ảnh hưởng trên sự hình thành tỉ lệ hoa đực và cái trên cây. Ngày dài và nhiệt độ cao thích hợp cho cây ra nhiều hoa đực.
Cây không kén đất nhưng đòi hỏi phải thoát nước tốt, vì cây chịu úng kém nhưng chịu khô hạn tốt. Ẩm độ cao không thích hợp cho cây phát triển vì dễ phát sinh bệnh trên lá.
1. Thời vụ
Bí đỏ có thể trồng quanh năm, nhưng tập trung vào 2 vụ chính:
Vụ Xuân trồng tháng 2-4, thu hoạch tháng 5-7
Vụ Thu Đông trồng tháng 8-10, thu hoạch tháng 10-12.
2. Kỹ thuật gieo trồng
Hạt cần được ngâm trong nước ấm 3 sôi, 2 lạnh (45 -50 ºC) khoảng 10 phút, sau đó vớt ra cho vào khăn, vải ủ cho đến khi nứt nanh thì đem gieo.
Gieo 2 hàng/luống với khoảng cách cây cách cây là 40 – 45 cm, hàng cách hàng 50 cm. Nên gieo 2 hạt/hốc, khi cây được 2 -3 lá thật thì loại bỏ cây xấu hoặc trồng dặm những hốc không mọc, hoặc mọc yếu. Theo dõi tình hình sinh trưởng của cây để chăm sóc, bón phân phòng trừ sâu bệnh kịp thời. Thu hoạch quả từ 75-85 ngày sau trồng tùy theo giống, thời vụ và điều kiện chăm sóc, đặc điểm đất đai, khí hậu từng vùng.
Trên đây là một số kinh nghiệm trồng bí đỏ ăn quả từ hạt mà ươm mầm vlog muốn chia sẻ đến các bạn. Quy trình chăm sóc chỉ mang tính chất tham khảo, kết quả trồng tùy thuộc vào khí hậu, đất trồng ở từng địa điểm cụ thể. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong quá trình trồng và chăm sóc bí đỏ ăn quả tốt nhất.