Hạt Giống Cà Pháo Xanh Cao Sản

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Pháo Xanh Cao Sản

Cà pháo xanh là một loại cây lâu năm thuộc họ Cà, thường được trồng lấy quả sử dụng làm rau ăn ở nhiều nơi trên thế giới. Cây thân thảo nhẵn nhụi, mọc thẳng, thân sẫm màu, hóa gỗ ở gốc, lá có nhiều lông ở 2 mặt, hoa màu trắng, quả tròn xanh bóng, vỏ giòn bên trong có nhiều hạt nhỏ.Cà pháo xanh dùng để chế biến nhiều món ăn trong đó chủ yếu là muối ghém, xào, ăn sống. Theo đông y, cà pháo không chỉ là món ăn thông thường mà còn có tác dụng tán huyết, tiêu viêm, chỉ thống, nhuận tràng, lợi tiểu, trị ho lao

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Cà pháo xanh là giống tuyển chọn cho năng suất và chất lượng cao, giống sinh trưởng phát triển khỏe mạnh, cho nhiều trái, thời gian cây kéo dài, sống lâu năm. Cà pháo xanh ưa khí hậu nóng ẩm của Việt Nam nên sống được quanh năm, còn đối với khí hậu miền Bắc cà pháo được gieo vào vụ Đông Xuân từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau.
 
Cách gieo trồng và chăm sóc Cây cà pháo xanh:
+ Gieo hạt: Đất trồng Cà pháo xanh là đất pha cát, đất thịt nhẹ, đất phù sa có khả năng thoát nước tốt. Trước khi trồng nên trộn đất với phân chuồng hoặc phân hữu cơ cho hiệu quả kinh tế cao. Hạt cà pháo có lớp vỏ cứng nên ngâm hạt với nước ấm 2 – 3 tiếng trước khi gieo hạt. Có thể trồng cây trực tiếp trong thùng xốp hoặc khay chậu, khi trồng nên trồng cây cách nhau 20 – 30 cm cho cây phát triển tán, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cho quả sai hơn. Sau khi gieo hạt xong tưới nước làm ẩm, sau khoảng 7 – 10 ngày hạt sẽ nảy mầm. Để chậu nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, đến khi cây mọc mầm cứng cáp thì cho ra ngoài nắng.
 
 
+ Chăm sóc: Từ lúc trồng cho đến lúc ra hoa cần giữ độ ẩm cho đất ngày tưới 1 -2 lần tùy vào thời tiết. Thời kỳ đầu khi cây mới trồng nên xới đất không để đất đóng váng, tăng độ ẩm cho đất, nên vun gốc cho cây phát triển bộ rễ, cây lớn nhanh, hoa sai và đậu quả nhiều hơn.
Thu hái khi quả cà pháo da bóng láng,hoa khô trên đỉnh đầu và rụng đi, dùng dao hoặc kéo để cắt đứt cuống tránh làm tổn thương cây.