Khám Phá Ý Nghĩa Các Màu Sắc Hoa Cưới

Khám Phá Ý Nghĩa Các Màu Sắc Hoa Cưới

- Bó hoa nhiều màu

Bó hoa nhiều màu là sự kết hợp từ nhiều loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau sẽ mang lại sự đa dạng và sự năng động cho đám cưới của bạn. Ở nước ta có đa dang các loại hoa cho bạn tha hồ lựa chọn như hoa cúc, hoa hồng, hoa ly, …nên bạn có thể yên tâm chọn cho mình  đóa hoa nhiều màu sắc thật ấn tượng. Gam màu nóng mang lại sự ấn tượng, còn gam màu lạnh đem đến sự dịu dàng. Bạn cũng chú ý chọn các bông hoa nhỏ để bó đan xen với nhau cho thêm phần sinh động. Bó hoa đa sắc màu sẽ rất phù hợp cho các cô dâu có tính cách năng động và hiện đại.
 
- Hoa cưới đơn sắc
Hoa cưới đơn sắc phù hợp với rất nhiều kiểu áo cưới của cô dâu như màu đỏ, hồng, vàng, tím,… Bó hoa đơn sắc mang lại sự thống nhất cho đám cưới về tông màu và sự hài hòa với áo cưới. Bó hoa sẽ đem lại sự ấn tượng và niềm vui cho quan khách và cặp đôi trong lễ cưới.
 
– Hoa cưới màu trắng
Mang nét đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, hoa cưới màu trắng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày trọng đại. Màu trắng của bó hoa cưới không những tôn lên vẻ dịu dàng và yêu kiều cho nàng mà còn mang lại nét kiêu sa, quý phái.
 
– Hoa cưới màu đỏ:
Chọn màu sắc hoa cưới là màu đỏ thì sẽ đem lại cho đám cưới cảm giác ấm áp và tràn ngập hạnh phúc. Màu đỏ được xem là màu của máu, của tình yêu cháy bỏng giữa hai con người yêu nhau. Màu đỏ mang cảm nhận về sự nồng cháy rực lên như ngọn lửa của tình yêu son sắt. việc sử dụng hoa cưới màu đỏ như ngụ ý khẳng đinh một tình yêu lâu bền, không bao giờ tàn phai.  Bạn có thể dùng các loại hoa cưới có màu sắc đỏ như hoa hồng cho bó hoa cầm tay sẽ đem lại cảm nhận ấn tượng và sự ấm áp cho khách mời.
 
– Hoa cưới màu hồng
Màu hồng là một trong những sắc màu truyền thống, kinh điển trong đám cưới. Đặc biệt, ở Việt Nam, các cô dâu rất chuộng đám cưới tông màu hồng bởi nó đem đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.
 
– Hoa cưới màu vàng
Màu vàng có nhiều ý nghĩa. Trong đám cưới, sắc vàng của nắng mang đến vẻ đẹp riêng. Đây là gam màu vô cùng trẻ trung và cá tính. Trong tiết trời ấm áp mùa hè, những bông hoa màu vàng chính là gam màu không thể phù hợp hơn. Nhưng để bó hoa cưới màu vàng trở nên dịu dàng hơn, cô dâu nên chọn bó hoa màu vàng xen trắng, hoặc vàng xen lẫn màu xanh đậm, ghi xám.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN