Hạt Giống Hoa Cúc Chi Mix

35.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Hoa Cúc Chi Mix

Cúc chi mix nhiều màu mang một vẻ đẹp thuần khiết, bình dị nhưng đầy sức quyến rũ. Những chậu cúc chi mix đa sắc màu có thể đặt ở ban công, trong nhà đều rất thích hợp. Ngoài ra, loại hao này còn được trồng để làm thuốc từ hàng trăm năm trước. Tác dụng chính của hoa cúc chi là thanh nhiệt, giải độc.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hoa cúc trong Y học cổ truyền có vị đắng tính mát, vào 3 kinh can, phế, vị, có tác dụng thanh can, tiết nhiệt. Hoa cúc thường dùng để hỗ trợ chữa các chứng đau mắt, chóng mặt, nhức đầu, giải phong nhiệt, viêm mũi, cảm lạnh, cúm, huyết áp cao, viêm gan.
Độ thuần: 99%
Màu sắc: Nhiều màu, màu chủ đạo: Đỏ, hồng, trắng, vàng…
Số lượng hạt: 50 hạt/ gói
Hạn sử dụng: 2 năm
Chiều cao cây: 30-40cm
Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ để trang trí
Tên gọi chung: Cúc chi
Tên tiếng Anh: Chrysanthemum Carinatum
Mùa trồng: Quanh năm
Mùa nở hoa: Sau 3 tháng gieo trồng.
 
 
Các bước trồng hoa Cúc chi từ hạt:
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
Thời gian nảy mầm: 7-10 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
 
 
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
- Hàng ngày tưới nước 3 lần cho cây, vào buổi sáng sớm, 10h sáng hoặc là 16h chiều. Nếu không tưới được 3 lần thì tưới 2 lần cũng đều được. Thế nhưng tuyệt đối không nên tưới nước quá nhiều sẽ dẫn tới cây bị ngập úng, dẫn tới cây bị chết.