Hạt giống hoa dâm bụt lùn mix

33.000 đ25.000 đ

Hạt giống hoa dâm bụt lùn mix

Dâm Bụt lùn là loại cây bụi lá thấp thân đứng thẳng. Chiều cao mỗi cây trung bình chỉ 30 – 40 cm thích hợp trồng trong chậu hoặc ngoài vườn điều được. Cây dâm bụt lùn trồng và chăm sóc tương đối đơn giản trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Hoa lớn có nhiều màu: trắng, vàng, xanh, hồng, đỏ ra hoa quanh năm, nhiều nhất là vào mùa hạ và thu. Hở nở đẹp, rực rỡ đường kính mỗi bông hoa khoảng 8 – 25 cm. Chậu hoa dâm bụt lùn xinh xắn là món quà tặng đáng yêu và bất ngờ nhân dịp 20/10; 20/11; 8/3 hay các ngày lễ tết trong năm. Sản phẩm là loài hoa tết rất được ưa chuộng

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 

Hướng dẫn cách gieo hạt giống hoa dâm bụt lùn

- Trước khi gieo hạt giống hoa dâm bụt lùn bạn nên ngâm hạt vào nước để ở nhiệt độ phòng trong khoảng 8 giờ để tăng tốc độ nảy mầm.

- Gieo hạt giống vào đất (Đất trộn với xơ dừa) với độ sâu 1/4 inch. Giữ ẩm hạt và ở nhiệt độ 70-75 độ F giúp hạt nảy mầm nhanh chóng. Sau khi gieo từ 14 - 21 ngày cây con sẽ bắt đầu xuất hiện. 

- Ngay khi cây con xuất hiện hãy đem chậu ươm ra nơi có đầy đủ ánh nắng hoặc bật đèn huỳnh quang trong suốt 16 giờ mỗi ngày, chỉ tắt đèn 8h vào ban đêm.