Hạt giống Hoa Kim Anh

35.000 đ25.000 đ

Hạt giống Hoa Kim Anh

Hoa Kim Anh còn có tên gọi khác là Lệ Xuân Anh Túc, hoa có 4 cánh đơn và nhiều màu sắc rực rỡ, cây dễ ươm trồng và chăm sóc. Hoa Kim Anh có tuổi thọ khoảng 2 năm, thích hợp trồng chậu hoa, ban công, trong vườn,... chậu Kim Anh đã nở hoa sẽ là món quà thú vị tặng bạn bè, người thân.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Gieo trồng:
Ngâm hạt: Trước khi gieo trồng, bạn nên ngâm hạt vào nước ấm (1 nóng + 2 lạnh), nhiệt độ khoảng 50oC. Ngâm hạt khoảng 10 – 12 giờ(thúc đẩy quá trình mọc mầm của hạt diễn ra nhanh hơn) rồi vớt hạt, rửa sạch.
Gieo hạt: gieo hạt trực tiếp vào chậu đất đã chuẩn bị hoặc tiến hành ươm hạt. Khi gieo, tưới nhẹ nước lên đất tạo độ ẩm rồi rắc đều hạt lên bề mặt sau đó lại rắc một lớp đất mỏng (0,5-1cm) lên bề mặt hạt, rồi tiếp tục dùng bình phun sương tưới nhẹ lên bề mặt. Đặt chậu trong bóng mát, tưới ẩm thường xuyên (ngày 1-2 lần).
Sau 7 – 15 ngày, hạt sẽ nảy mầm và phát triển thành cây con. Nếu trồng trực tiếp trong chậu, chăm sóc luôn tại chậu. Nếu là ươm hạt thì chuyển cây sang chậu mới để tiện chăm sóc.
 
Chăm sóc:
Tưới nước thường xuyên tạo độ ẩm giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.
Bón phân: Sau khi cây được 30 – 35 ngày kể từ ngày gieo hạt, tiến hành bón phân cho cây. Bón phân sẽ tạo dinh dưỡng cho đất, giúp cây phát triển tốt hơn. Đồng thời cho hoa đẹp và bền.
Sau khi gieo trồng từ 60-65 ngày thì cây bắt đầu ra những bông hoa với những màu sắc tươi tắn, tạo cho không gian gia đình bạn thêm thơ mộng.