Hạt Giống Hoa Triệu Chuông

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Triệu Chuông

Hoa triệu chuông thuộc giống cây thân thảo, hoa có dạng chùm với nhưng bông nhỏ xinh rủ xuống cùng mùi hương thơm dịu.Hoa đẹp với nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng, tím, trắng…Tốc độ sinh trưởng cây nhanh, sống phù hợp với cả khí hậu nhiệt đới và ôn đới, hoa ra liên tục các đợt trong năm. Hoa triệu chuông có khả năng chịu nắng và chịu mưa tốt, không kén người trồng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

1.Thông tin sản phẩm
- Thời vụ trồng: Quanh năm
- Tỉ lệ nảy mầm: 85%
- Chiều cao cẩy:25-30cm
- Thời gian thu hoạch: 80-90 ngày
2. Cách trồng
- Đất trồng: Hoa triệu chuông là loại hoa ưa ẩm, nhưng đất trồng phải thoát nước tốt. Đất trồng chúng ta có thể trồn thêm mùn sơ dừa,trấu…để có thể thoát nước tốt nhất cho cây.
- Cây ưa ánh sáng, thích hợp trồng ban công hoặc sân thượng, sân vườn….
- Gieo hạt: Xới tơi đất trước khi gieo hạt, gieo hạt giống thưa và nổi trên mặt đất sau đó ta dùng bình phun sương tưới ẩm giúp hạt nảy mầm tôt.Sau 7 ngày hạt bắt đầu nảy mầm và nhú cây con.
3. Chăm sóc
- Tưới nước đều đặn hàng ngày cho cây vào mỗi buổi sáng sớm và chiều tối, tưới nước vừa đủ, không nên tưới quá nhiều gây thối rễ.
- Sau khoảng 20 ngày khi cây phat triển cứng cáp, ta có thể dùng phân bón tổng hợp N-P-K pha loãng tưới, không nên tưới các loại phân bón có tính kiềm cao.
- Kiểm tra lá cây thường xuyên để phat hiện sâu bệnh hại cây. Nếu phát hiện có sự tồn tạo của các loại sâu, rệp, bọ trĩ ta có thể dùng thuốc thần điền phun trừ sâu bệnh cho cây.